Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof tỏa sáng, Maguire ca ngợi chiều sâu hàng thủ MU

Thứ Hai 18/01/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire đã lên tiếng ca ngợi chiều sâu đội hình của Man United sau khi Lindelof vào sân và thay thế hoàn hảo người đang có phong độ cao là Eric Bailly trong trận đấu với Liverpool vừa qua.
Eric Bailly là lựa chọn được Solskjaer ưu tiên trong thời gian gần đây. Nhưng Lindelof lại là người có suất đá chính trong trận đấu với Liverpool và giúp MU giữ sạch lưới. Quỷ đỏ hầu như không phải đối diện với nguy hiểm nào từ phía nhà ĐKVĐ Premier League.

Có rất nhiều người kêu gọi HLV Solskjaer bổ sung thêm lựa chọn cho hàng thủ nhưng Maguire cho rằng đó là điều không cần thiết.

Lindelof tỏa sáng, Maguire ca ngợi chiều sâu hàng thủ MU hình ảnh

Lindelof tỏa sáng, Maguire ca ngợi chiều sâu hàng thủ MU


“Đây là một màn trình diễn ấn tượng từ hàng phòng ngự. Không chỉ từ các hậu vệ mà còn cả thủ môn, tiền vệ và tiền đạo. Họ bọc lót và giúp chúng tôi trở nên chắc chắn hơn. Chúng tôi không để Liverpool có những cơ hội nguy hiểm. Đây là một màn trình diễn phòng ngự tuyệt vời.

Lindelof đã trở lại đội bóng ở một trận đấu lớn với áp lực lớn và đã chơi ấn tượng. Phải dành lời khen cho cậu ấy. Nó cho thấy chiều sâu mà chúng tôi có ở vị trí trung vệ. Bailly cũng đang chơi tốt vào lúc này.

Điều đó rất quan trọng. Dù ai ra sân trong bộ tứ vệ thì cũng biết về đội bóng, biết trách nhiệm và liên tục giúp chúng tôi giữ sạch lưới. Điều đó giúp chúng tôi có cơ hội tốt để giành chiến thắng các trận đấu.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng hôm nay nhưng không được. Nhưng chúng tôi vẫn không thua, nhất là trên sân khách. Chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn vào giữa tuần này. Tôi đã xem những trận gần đây của Fulham. Họ có một vài cầu thủ tấn công khó chịu và đang chơi một thứ bóng đá tốt.

Mọi trận đấu ở Premier League đều khó khăn nhưng chúng tôi cần đến đó với tâm lý đúng đắn để thắng trận đấu. Chúng tôi cần đảm bảo mình sẵn sàng, hồi phục, trở lại sân tập và đảm bảo mình cải thiện. Là một nhóm cầu thủ, chúng tôi cần phải cải thiện để vươn tới đẳng cấp như mong muốn”.


Neville: Phong độ của Pogba sẽ quyết định chức vô địch của MUNeville: Phong độ của Pogba sẽ quyết định chức vô địch của MU
Neville cho rằng phong độ của Pogba sẽ quyết định chức vô địch của Man United mùa này và cơ hội để họ đăng quang là rất nhỏ.
Liverpool đón viện binh trở lại sau trận hòa MULiverpool đón viện binh trở lại sau trận hòa MU
Trung vệ Matip đã bình phục chấn thương và có thể trở lại đội hình Liverpool ở cuộc đối đầu Burnley ở vòng 19 Premier League 2020/21.
Hòa MU, Klopp lo về suất dự Champions LeagueHòa MU, Klopp lo về suất dự Champions League
Jurgen Klopp khẳng định Liverpool cần chắc chắn vị trí trong top 4 trước khi nghĩ tới mục tiêu vô địch Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X