Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire báo tin vui cho MU

Thứ Năm 14/10/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire cho biết anh đã ở rất gần ngày trở lại sân cỏ nhưng chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Leicester cuối tuần này.

Maguire báo tin vui cho MU

Harry Maguire đã phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân gặp phải ở trận hòa Aston Villa hồi tháng 9. Chấn thương này khiến Maguire không thể tham dự các trận đấu với Villarreal ở Champions League và Everton ở Premier League sau đó.

Ở thời điểm đó, HLV Solskjaer cho biết Maguire sẽ phải ngồi ngoài vài tuần. Cầu thủ người Anh xác nhận anh vẫn chưa trở lại tập luyện nhưng hứa hẹn sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Maguire

Harry Maguire báo tin vui cho MU

Xem thêm : kết quả bóng đá mới nhất

“Tôi đang dần bình phục rồi. Tôi vẫn chưa tập luyện với đội, nhưng tôi đang cảm thấy tốt hơn. Chấn thương của tôi đang tiến triển đúng kế hoạch. Dĩ nhiên là tôi cảm thấy rất khó chịu khi gặp chấn thương như thế này. Nhưng tôi đang bình phục và sẽ sớm trở lại sân cỏ”.


Với việc Raphael Varane cũng mới gặp chấn thương háng, Man United coi như mất cặp trung vệ số 1 trong vài trận đấu tới. Cặp trung vệ nhiều khả năng được Solskjaer sử dụng trước Leicester là Lindelof và Bailly. Phil Jones cũng đã trở lại tập luyện bình thường sau khi trải qua một chấn thương dài hạn.

Rashford cũng có thể trở lại vào cuối tuần này. Cầu thủ người Anh chưa ra sân lần nào ở mùa giải năm nay sau ca phẫu thuật chấn thương vai hậu Euro. Rashford đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và sẽ là cú hích cho sức mạnh tấn công của MU.

Man United sẽ không có sự phục vụ của Fred và Cavani. 2 cầu thủ này trở lại tập trung muộn do vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ kéo dài hơn bình thường. Với việc bộ đôi này ra sân vào sáng thứ Sáu, rất khó để họ có thể góp mặt trong đội hình MU vào chiều thứ Bảy theo giờ địa phương.

MU cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp LeicesterMU cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Leicester
Đội hình MU sẽ vắng một vài cầu thủ quan trọng ở trận đấu với Leicester vào cuối tuần này, điều đó khiến HLV Solskjaer tỏ ra lo lắng.
Roy Keane ngả mũ trước Cristiano RonaldoRoy Keane ngả mũ trước Cristiano Ronaldo
Huyền thoại MU - Roy Keane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ 36 tuổi lập hat-trick vào lưới Luxembourg.
4 tháng sau khi rời MU, Sergio Romero cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới4 tháng sau khi rời MU, Sergio Romero cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới
4 tháng sau khi rời MU, thủ môn Sergio Romero cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới. Anh ký hợp đồng với CLB Venezia của Italia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X