Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mac Allister ngủ gật trong buổi họp trước trận đấu của Liverpool

Chủ Nhật 26/11/2023 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Alexis Mac Allister cho biết mình đã ngủ gật khi nghe HKV Jurgen Klopp nói trong buổi họp đội của Liverpool trước trận gặp Man City.

Mac Allister ngủ gật trong buổi họp đội

Liverpool vừa có trận đấu đầy căng thẳng trước Man City. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp dù bị dẫn trước nhưng vẫn kiên cường tìm bàn gỡ và hai đội kết thúc trận đấu với tỉ số 1-1.

Sau trận đấu, tiền vệ Mac Allister thừa nhận mình đã ngủ gật trong buổi họp đội trước trận. Cầu thủ người Argentina nói: "Thật sự là rất khó để có thể thi đấu tốt ở những trận đấu diễn ra ngay sau đợt hội quân ĐTQG như thế này.

Hôm qua chúng tôi có buổi họp đội trước trận đấu Man City. Nhưng thú thật là tôi không mở nổi mắt và nghe HLV Klopp truyền đạt. 

Mac Allister ngủ gật trong buổi họp trước trận đấu của Liverpool 1
Mac Allister trải qua lịch trình thi đấu đầy khắc nghiệt

Tôi đã trải qua lịch trình dày và khắc nghiệt. Một chặng bay dài, say máy bay nhưng đó là một phần của quá trình. Chúng tôi luôn thích thi đấu, làm điều mình muốn và giành chiến thắng. Trận đấu Man City thật sự rất khó khăn vì họ là đối thủ mạnh. 

Một điểm là kết quả công bằng với cả hai. Man City kiểm soát bóng phần lớn thời gian nhưng họ không có nhiều cơ hội."

Mac Allister đã đá trọn vẹn 90 phút trước Brazil tại Maracana vào giữa tuần. Sau đó, tiền vệ này tiếp tục ra sân từ đầu trước Man City. Tới phút 85, HLV Klopp mới rút Mac Allister ra nghỉ để nhường chỗ cho Wataru Endo.

HLV Jurgen Klopp từng chỉ trích quyết định tổ chức trận đấu giữa Man City vs Liverpool vào 12h30 giờ địa phương chỉ ít ngày sau khi các cầu thủ trở lại từ ĐTQG. Với những cầu thủ Nam Mỹ, như Mac Allister hay Luis Diaz, việc phải di chuyển lịch trình dài tác động lớn tới thể trạng, ảnh hưởng tới màn trình diễn trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X