Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon chỉ trích Tyrell Malacia vì thất hứa

Thứ Sáu 01/07/2022 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tyrell Malacia không còn là mục tiêu của Lyon và đội bóng nước Pháp đã chỉ trích cầu thủ này vì thất hứa.

Lyon chỉ trích Malacia vì thất hứa

Tyrell Malacia nhận được nhiều sự quan tâm sau khi chứng tỏ được giá trị ở Feyenoord và đội tuyển Hà Lan. Man United nhiều khả năng là điểm đến tiếp theo của cầu thủ 22 tuổi.

malacia
Lyon chỉ trích Malacia vì thất hứa

Ở thương vụ này, Lyon đã đạt thỏa thuận với Malacia nhưng bị MU nẫng tay trên vào phút chót. Và Lyon đã sẵn sàng kết thúc đàm phán vì Malacia không biết giữ lời hứa.

Tổng giám đốc Vincent Ponsot chia sẻ trong buổi lễ ra mắt tân binh Corentin Tolisso: “Tôi sẽ nói một cách rõ ràng: tổ chức luôn mạnh hơn bất kỳ cầu thủ nào. Đôi khi có những đòi hỏi – đó là cách vận hành của thế giới bóng đá – không thể thực hiện được. Đúng là đôi khi có những thương vụ đổ vỡ, nhưng chúng tôi muốn một hậu vệ trái và chúng tôi sẽ tìm một hậu vệ trái giỏi.

Tôi nghĩ chủ tịch (Jean-Michel Aulas) rất vui khi có thể ngủ ngon vào buổi tối và không thấy cảnh sát xuất hiện vào buổi sáng. Đối với tôi cũng thế.

Tôi không thể nói tất cả mọi thứ. Một thương vụ đáng lẽ có thể được ký kết hôm thứ Ba – nhưng nó vẫn chưa hoàn tất, hãy tự hỏi bản thân mình câu hỏi đó.

Cậu ấy vẫn chưa ký hợp đồng nào, nhưng với chúng tôi thì câu chuyện này chấm dứt ở đây. Bởi vì sự chính trực của câu lạc bộ là điều quan trọng hơn. Chúng tôi tự hào được làm việc cho một câu lạc bộ như thế này.

Sáng nay tôi đã đọc được thông tin một câu lạc bộ đã đưa ra lời đề nghị nhưng gặp khó khăn như chúng tôi để biến thương vụ thành sự thực. Điều đó có nghĩa rằng đây không phải một thương vụ chuyển nhượng dễ để hoàn thành”.

Sergio Romero khoác áo MU lần thứ 2Sergio Romero khoác áo MU lần thứ 2
Theo Manchester Evening News, thủ môn Sergio Romero quan tâm đến việc gia nhập Manchester United để thay thế Dean Henderson ở Hè 2022.
Bruno Fernandes đánh giá cực cao tân binh 34 triệu bảng của ArsenalBruno Fernandes đánh giá cực cao tân binh 34 triệu bảng của Arsenal
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ của MU - Bruno Fernandes đã khen ngợi bản hợp đồng 34 triệu bảng, Fabio Vieira của Arsenal.
Điểm tin bóng đá sáng 01/07: Frenkie de Jong thông báo rời Barca, chuẩn bị tới MUĐiểm tin bóng đá sáng 01/07: Frenkie de Jong thông báo rời Barca, chuẩn bị tới MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 01/07/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X