Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Man City từ chối Ronaldo lộ rõ sau thương vụ bán Torres cho Barca

Thứ Năm 23/12/2021 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City quyết định bán Ferran Torres cho Barca. Và thương vụ này chỉ rõ lý do vì sao Man City quyết định từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo hồi hè.

Lý do Man City từ chối Ronaldo lộ rõ sau thương vụ bán Torres cho Barca

Ferran Torres sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất của Barca khi HLV Xavi bắt đầu cuộc cải tổ. Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Torres từ Man City với mức phí lên đến 55 triệu bảng. Dự kiến, Los Blaugrana sẽ phải thanh lý một số cầu thủ để có đủ khoản tiền đáp ứng cho thương vụ này. Nhiều khả năng Coutinho, Umtiti và Neto phải ra đi.

Ferran Torres gia nhập Barca

Man City sẵn sàng bán Ferran Torres cho Barca


Việc Man City quyết định bán Ferran Torres giữa mùa giải là điều kỳ lạ, nhất là trong bối cảnh đội bóng này bị nhận xét là thiếu tiền đạo. Trong quãng thời gian thi đấu trước khi chấn thương, Ferran Torres chủ yếu đá trong vai trò số 9 ảo và được nhận xét là có tiềm năng lớn.

Tuy nhiên, phóng viên Guillem Balague cho biết Pep Guardiola tin rằng ông có trong tay nhiều cầu thủ có thể đá tiền đạo. Và đó cũng là lý do quan trọng khiến Man City rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo hè vừa qua.

Man City đã tiến rất gần tới việc kích nổ bom tấn Cristiano Ronaldo. Nhưng sau cùng thì thương vụ này đã đổ vỡ nhanh chóng. Dĩ nhiên, điều đó dẫn tới sự trở lại như cổ tích của Cristiano Ronaldo với Man United. Trong 19 trận ra sân mùa này, Ronaldo ghi tới 13 bàn thắng cho MU.

Cristiano Ronaldo luôn chơi tốt trước Atletico Madrid

Man City rút khỏi thương vụ Ronaldo vào mùa hè


Man City không cần tới sự bùng nổ của Ronaldo thì vẫn có được 44 bàn sau 18 trận đấu ở Premier League mùa này. Họ sở hữu hàng công mạnh thứ 2 giải đấu và đang dẫn đầu với 3 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Với việc bán Ferran Torres với giá tới 55 triệu bảng, Man City đã có một khoản đầu tư sinh lời khủng. Năm ngoái, The Citizens mua Torres từ Valencia với mức phí chỉ 21 triệu bảng. Được biết, HLV Pep Guardiola cho phép Torres ra đi khi cầu thủ này mong muốn được ra sân thường xuyên hơn.

Ở mùa giải này, Ferran Torres gặp chấn thương nhiều và chỉ chơi 4 trận ở Premier League. Anh vẫn kịp đóng góp 2 bàn và 1 kiến tạo cho Man City dù phải đá tiền đạo cắm trái sở trường.
X

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X