Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến Pogba phải dự bị cho cặp McTominay - Fred ở MU

Thứ Tư 16/03/2022 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Marcel Desailly cho rằng Pogba là một cầu thủ lười biếng và đó là yếu tố chính khiến cho cầu thủ này không được các HLV tin tưởng.

Lý do khiến Pogba phải dự bị cho cặp McTominay - Fred ở MU

Những lời bình luận của Marcel Desailly đến sau khi chứng kiến Poba bị loại khỏi đội hình xuất phát của MU cho trận đấu quan trọng với Atletico Madrid. Desailly tin rằng Pogba có thể thành công ở những vị trí gần khung thành đối phương nhưng cho rằng đội hình MU lúc này không có vị trí như thế dành cho cầu thủ người Pháp.

Pogba

Lý do khiến Pogba phải dự bị cho cặp McTominay - Fred ở MU


“Về mặt năng lực, bạn không thể so sánh Pogba với Fred, McTominay hay Matic. Nhưng cậu ấy lười biếng, luôn gian lận về việc pressing và không giúp đỡ hàng tiền vệ trong khâu phòng ngự.

Khi chơi tốt, Pogba thể hiện rất ấn tượng. Khi chơi không tốt, cậu ấy sẽ tấn công không như kỳ vọng và cùng lúc đó lại gian lận trong phòng ngự và không chịu lùi về”.


Pogba bị loại khỏi đội hình xuất phát và phải nhường chỗ cho Bruno Fernandes. HLV Ralf Rangnick cũng ưu tiên sử dụng Fred và McTominay cho những vị trí thấp hơn trong hàng tiền vệ.

Cách chơi có phần thong thả của Pogba khiến cho hình ảnh của anh gắn liền với sự lười biếng. Dù vậy, Pogba vẫn là chân kiến tạo hàng đầu của MU ở Premier League mùa này với 7 đường chuyền dọn cỗ chi trong 16 lần ra sân.

Ở trận đấu với Atletico, Pogba vào sân từ ghế dự bị nhưng cũng không thể hiện được nhiều điều. Anh chỉ tạo ra được vỏn vẹn 8 đường chuyền trong 20 phút cuối, chạm bóng 9 lần. Pogba không có được đường chuyền nào tạo cơ hội và cũng không tung ra được cú sút nào trong khoảng thời gian vào sân cuối trận.

Anthony Martial thừa nhận mất cảm hứng chơi bóng ở MUAnthony Martial thừa nhận mất cảm hứng chơi bóng ở MU
Anthony Martial thừa nhận anh mất tình yêu với bóng đá trong quãng thời gian thi đấu ở Manchester United.
HLV Ten Hag nói gì về tin đồn học tiếng Anh để gia nhập MU?HLV Ten Hag nói gì về tin đồn học tiếng Anh để gia nhập MU?
HLV Erik ten Hag đã lên tiếng phủ nhận tin đồn học tiếng Anh để chuyển đến nắm quyền ở Man United vào mùa hè tới.
Người cũ MU ngạc nhiên khi Jadon Sancho đá trọn vẹn 90 phút trước Atletico MadridNgười cũ MU ngạc nhiên khi Jadon Sancho đá trọn vẹn 90 phút trước Atletico Madrid
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen tỏ ra ngạc nhiên khi cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đá trọn vẹn 90 phút trước Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X