Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lượt đi MU vắng Casemiro nhưng vẫn thắng Arsenal đấy thôi"

Thứ Năm 19/01/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết việc Casemiro bị treo giò ở trận gặp Arsenal không phải vấn đề lớn khi ở lượt đi MU đánh bại đối thủ mà không có Casemiro trong đội hình.

Erik ten Hag không lo lắng khi Casemiro bị treo giò

MU gặp nhiều bất lợi sau trận hòa đáng tiếc trước Crystal Palace. Không chỉ đánh rơi điểm số quan trọng, tấm thẻ vàng dành cho Casemiro còn khiến tiền vệ này vắng mặt ở trận đấu tiếp theo với Arsenal.

Sự vắng mặt của Casemiro có thể khiến CĐV MU lo lắng. Tiền vệ người Brazil có vai trò quá quan trọng ở Man Utd và việc cựu sao Real không thể ra sân trước Arsenal sẽ ảnh hưởng đáng kể tới những toan tính chiến thuật của Erik ten Hag ở vòng đấu tới.

Lượt đi MU vắng Casemiro nhưng vẫn thắng Arsenal đấy thôi 1
Casemiro bị treo giò trước Arsenal

Tuy vậy, chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra không quá lo lắng khi Casemiro không thể ra sân. Erik ten Hag lấy dẫn chứng là trận đấu ở lượt đi, trận MU vượt qua Arsenal với tỉ số 3-1 khi Casemiro không góp mặt trong đội hình.

Cụ thể, ten Hag nói: "Casemiro là cầu thủ xuất sắc, cậu ấy là cái tên hết sức quan trọng với chúng tôi. MU rất muốn giành chiến thắng ở trận đấu tới. Đó là lí do tôi muốn có được những con người tốt nhất. Tấm thẻ vàng dành cho Casemiro vừa rồi là điều thiếu may mắn với Man Utd.

Nhưng tôi muốn nhắc lại lần gần nhất MU chạm trán Arsenal. Đó là trận đấu MU giành chiến thắng 3-1 mà không có sự phục vụ của Casemiro trong đội hình. Tôi vẫn còn đó những cái tên khác và tôi cần đưa ra lựa chọn nhân sự thích hợp."

Ở trận lượt đi, MU không có Casemiro trong đội hình, nhưng ngược lại, cầu thủ đảm nhận vị trí tiền vệ trung tâm bên phía Arsenal chỉ là sao trẻ Lokonga. Ở trận đấu tới, khi Partey trở lại, mọi thứ sẽ không hề đơn giản với Man Utd.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X