Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw thừa nhận mời gọi Mason Mount gia nhập MU

Thứ Hai 19/06/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung ĐT Anh, Luke Shaw đã có những tác động nhất định tới Mason Mount nhằm thuyết phục cầu thủ này tới MU.

Mason Mount là một trong số những mục tiêu của MU hè này. Cầu thủ người Anh cũng muốn rời Chelsea nhưng rào cản hiện tại là mức giá được Chelsea đưa ra. Theo đó, The Blues "hét giá" tới 70 triệu Bảng.

Hiện Mount đang tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024. Tại đây, Mount đã được Luke Shaw "mời gọi" gia nhập Man Utd. Hậu vệ sinh năm 1995 đã thừa nhận mình ít nhiều tác động tới cầu thủ của Chelsea.

Luke Shaw thừa nhận mời gọi Mason Mount gia nhập MU 1
Luke Shaw gợi ý Mason Mount về việc gia nhập MU

Luke Shaw chia sẻ: "Đúng là tôi có đôi chút tác động tới Mason Mount về quyết định của cậu ấy hè này. Nhưng thực tế, tôi và Mount chỉ đùa vui với nhau một chút thôi. Tôi cũng không dám nói gì về chuyện đang diễn ra nơi hậu trường.

Mỗi CLB đều có bộ phận chuyên biệt để phụ trách công tác chuyển nhượng. Còn khi cả hai tập trung cùng ĐT Anh, tất cả chỉ dừng lại ở những câu nói đùa và như tôi đã nói, tôi không biết thông tin gì khác cả."

Trước đợt tập trung cùng ĐT Anh, Mason Mount cũng được đặt câu hỏi về việc gia nhập MU. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1999 từ chối trả lời về tương lai.

Bên cạnh Mason Mount, MU còn quan tâm tới hậu vệ Kim Min Jae của Napoli và thủ môn David Raya của Brentford. Cả hai thương vụ trên đều không mang lại tín hiệu khả quan cho MU. Raya được cho là đạt thỏa thuận với Tottenham còn Kim Min Jae đang tiến gần với bản hợp đồng 5 năm với Bayern.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X