Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw nuối tiếc khi chứng kiến Casemiro bị thẻ đỏ

Chủ Nhật 05/02/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng nhọc của MU, Luke Shaw chia sẻ bản thân thấy thất vọng khi chứng kiến cách trọng tài ra quyết định rút thẻ đỏ cho Casemiro.

Luke Shaw lo lắng khi Casemiro bị thẻ đỏ

MU có chiến thắng thứ 13 liên tiếp trên sân nhà sau khi vượt qua Crystal Palace với tỉ số 2-1. Tuy vậy, đội bóng của HLV Erik ten Hag cũng phải lo lắng ít nhiều sau thắng lợi nhọc nhằn này khi tiền vệ Casemiro nhận thẻ đỏ trực tiếp và nguy cơ bị treo giò ba trận.

Casemiro là một trong những cái tên quan trọng nhất với MU ở mùa giải năm nay. Lẽ đó, việc cầu thủ người Brazil không thể ra sân sẽ ảnh hưởng lớn tới những kế hoạch của Man Utd trong thời gian tới. 

Nhận xét về tấm thẻ đỏ của Casemiro, Luke Shaw nói: "Có quá nhiều cầu thủ tham gia vào tình huống xô xát ấy. Lúc đó, tôi tin rằng nhiều cầu thủ cũng sẽ nghĩ như tôi, thắc mắc xem ai mới là người nhận thẻ. Khi có ai đó nhắc tới Casemiro, tôi biết rằng trọng tài đã xem video từ VAR và quyết định ông ấy đưa ra hoàn toàn không tốt một chút nào.

Luke Shaw nuối tiếc khi chứng kiến Casemiro bị thẻ đỏ 1
Tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Casemiro

Thật thất vọng khi không được chứng kiến Casemiro ra sân ở những trận đấu tới. Nhưng đó cũng sẽ là cơ hội cho một cầu thủ khác đá thay vị trí của Cassy. Những cầu thủ dự bị của MU sẽ có cơ hội thể hiện mình, chứng minh năng lực cũng như khẳng định bản thân xứng đáng có mặt ở MU."

Shaw cũng không quên gửi lời ngợi khen tới Marcus Rashford: "Cậu ấy đang có chuỗi trận thăng hoa. Rashford học được cách chọn vị trí phù hợp nhất để ghi bàn và đang làm được điều đó. Giờ đây, Rashy là cái tên quan trọng với đội bóng.

Tôi hy vọng rằng Rashford có thể duy trì phong độ này. Tiếp tục ghi bàn, tiếp tục màn trình diễn ở đẳng cấp cao trong những trận đấu sắp tới."

Về tấm thẻ đỏ của Casemiro, nhiều khả năng MU sẽ gửi đơn kháng cáo lên FA. Đội bóng này cho rằng Casemiro chưa hề bóp cổ đối phương như trọng tài nhận định và mong FA thay đổi án phạt.

Tiền đạo Crystal Palace bóp cổ Fred nhưng không bị thẻ đỏ Tiền đạo Crystal Palace bóp cổ Fred nhưng không bị thẻ đỏ
Trong tình huống xô xát giữa các cầu thủ MU và Crystal Palace, tiền đạo Jordan Ayew cũng có hành động bóp cổ Fred nhưng không hề phải nhận án phạt nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X