Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw muốn MU chiêu mộ thêm tân binh hè này

Thứ Ba 01/08/2023 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU đã bổ sung nhiều vị trí chất lượng cho đội hình nhưng Luke Shaw vẫn mong chờ đội bóng mang về thêm tân binh ở TTCN hè này.

Hè năm nay, MU nhanh chóng "chốt đơn" hai cầu thủ quan trọng là Mason Mount và Andre Onana. Thương vụ với Rasmus Hojlund cũng chuẩn bị được hoàn tất. CĐV MU tỏ ra phấn khởi trước sự dứt khoát của BLĐ đội bóng.

Cầu thủ MU cũng không giấu được sự hứng khởi khi đội bóng làm việc đầy dứt khoát trên TTCN. Trả lời phỏng vấn Sky Sports, Luke Shaw nói: "Chúng tôi vừa ký hợp đồng với những cầu thủ rất chất lượng. Nhưng tôi vẫn mong đội bóng có thể mang về thêm những cầu thủ giỏi khác để làm dày đội hình.

Luke Shaw muốn MU chiêu mộ thêm tân binh hè này 1
Luke Shaw kỳ vọng MU đón thêm tân binh

Tôi thật sự chưa muốn nhắc nhiều về Rasmus Hojlund lúc này. Hiện cậu ấy vẫn chưa chính thức là người của MU. Lúc này chúng tôi có trong đội hình Anthony Martial, Marcus Rashford và cả Sancho, đó đều là những cầu thủ có thể đá tiền đạo. Nhưng một tiền đạo cắm là vị trí mà Man Utd kiếm tìm suốt thời gian qua.

Chắc chắn đó là điều mà đội bóng đã nắm được. HLV cũng biết đội hình vẫn thiếu tiền đạo và những cầu thủ như chúng tôi cũng đều mong sẽ đón thêm tân binh."

Trước đó, HLV Erik ten Hag cũng từ chối bình luận về thương vụ Hojlund. Ông cho biết mình sẽ không nhắc tới cầu thủ không phải của MU lúc này.

Được biết, ngoài Hojlund, MU còn đang quan tâm tiền vệ Sofyan Amrabat. Cầu thủ người Morocco đang được Fiorentina "bật đèn xanh" ra đi hè này. MU cũng không gặp quá nhiều đối thủ ở thương vụ trên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X