Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "MU sẽ trở lại mạnh mẽ dưới thời Ten Hag"

Thứ Ba 12/07/2022 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw đã lên tiếng thừa nhận Man United có thể thành công dưới thời HLV Ten Hag sau những quãng thời gian thất vọng ở mùa giải năm ngoái.

Luke Shaw tin tưởng Ten Hag sẽ giúp MU chơi tốt

Một kỷ nguyên mới đã mở ra ở Man United sau mùa giải tệ nhất ở Premier League năm ngoái. “Quỷ đỏ” chỉ giành được 58 điểm và đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Và Luke Shaw thừa nhận rằng anh đã nhận được đủ sự khích lệ để biết rằng mọi thứ sẽ khác đi dưới thời HLV Ten Hag.

Ten Hag
Luke Shaw: MU sẽ trở lại dưới thời Ten Hag

Chia sẻ về ấn tượng ban đầu mà Ten Hag tạo ra ở Manchester, Shaw nói: “Rõ ràng ông ấy là một HLV hàng đầu. Ông ấy có một cấu trúc để chúng tôi chơi theo cách ông ấy muốn.

Chúng tôi đã không làm được điều đó trong một khoảng thời gian, và dễ thấy nhất là mùa giải năm ngoái. Đó là một mùa giải vô cùng thất vọng. Chúng tôi cần phải bật trở lại. Ten Hag đang làm việc rất nỗ lực, và chúng tôi cần điều đó. Chúng tôi đang háo hức chờ tới mùa giải mới bởi vì tôi biết rằng nó sẽ tốt hơn mùa giải năm ngoái rất nhiều”.

Với một HLV như Ten Hag ngồi trên ghế nóng, hy vọng đã trở lại với Man United. Chiến lược gia người Hà Lan được kỳ vọng sẽ đem về suất dự top 4 cho MU mùa tới. Ông cũng được kỳ vọng sẽ xây một đội hình đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Nói về kỳ vọng của MU ở mùa giải tới, Luke Shaw chỉ sử dụng một từ đơn giản là “danh hiệu”.

Hôm nay, Man United sẽ bắt đầu hành trình giao hữu hè với trận gặp Liverpool. MU sẽ khởi động chiến dịch Premier League với trận tiếp Brighton trên sân nhà vào ngày 7/8.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X