Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "Khó có thể vui vẻ với mùa giải thất bại của MU"

Chủ Nhật 27/03/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw thừa nhận anh không thể cảm thấy vui vẻ khi mà Man United trải qua một mùa giải thất bát.

Luke Shaw thừa nhận không thể vui vẻ với mùa giải của MU

Man United đã bị loại khỏi Champions League và rơi vào một cuộc chiến khó khăn để cán đích trong top 4 mùa này. “Quỷ đỏ” thậm chí còn buộc phải thay đổi HLV giữa mùa giải nhưng không đem lại nhiều điều tích cực.

Luke Shaw

Luke Shaw: "Khó có thể vui vẻ với mùa giải thất bại của MU"


Luke Shaw cũng là một trong những cầu thủ có một mùa giải chơi dưới sức ở Man United. Nhưng với đội tuyển Anh thì mọi thứ hoàn toàn khác. Shaw đang cùng các đồng đội của Tam sư chuẩn bị cho World Cup 2022 sau một chiến dịch vòng loại gần như hoàn hảo.

Luke Shaw cũng mới ghi 1 bàn trong chiến thắng 2-1 của đội tuyển Anh trước Thụy Sĩ. Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ 26 tuổi cho biết:

“Tôi luôn cảm thấy mình quan trọng ở đội tuyển Anh. Tôi không nói là ở Man United không như thế. Nhưng ở đây thì tôi đang được tận hưởng bóng đá và một phần quan trọng trong môn thể thao này là bạn phải hạnh phúc.

Thật khó để vui vẻ khi bạn thất bại và không chơi tốt. Ở Man United, chúng tôi phải đối mặt với điều đó. Mùa bóng này không đủ tốt nên rất khó để bạn vui vẻ. Chúng tôi biết mình cần phải cải thiện nhiều ở Man United. Nhưng bây giờ tôi đang thi đấu ở đội tuyển Anh nên tôi sẽ tập trung vào điều đó”.


Luke Shaw ra mắt đội tuyển Anh từ năm 2014, ra sân tổng cộng 20 lần và ghi được 2 bàn thắng. Anh bắt đầu lấy lại phong độ tốt ở MU gần đây nhưng đã phải ngồi ngoài ở những trận đấu với Man City và Atletico Madrid vì nhiễm Covid-19.

CĐV MU nổi điên khi Raphael Varane lại chấn thương cùng ĐT PhápCĐV MU nổi điên khi Raphael Varane lại chấn thương cùng ĐT Pháp
Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương và rời sân ở phút 58 trong trận đấu giữa Pháp và Bờ Biển Ngà, thông tin này khiến NHM MU tỏ ra tức giận.
Dean Henderson kể về quyết định giúp anh chinh phục vị trí ở MUDean Henderson kể về quyết định giúp anh chinh phục vị trí ở MU
Dean Henderson thừa nhận anh không thể vươn lên đội một MU nếu không có quãng thời gian cho mượn ở các giải hạng dưới.
Tiết lộ bất ngờ vụ David Beckham mặc áo số 7 ở MUTiết lộ bất ngờ vụ David Beckham mặc áo số 7 ở MU
Theo tiết lộ từ chính Alex Ferguson, ông muốn Roy Keane mặc áo số 7 nhưng tiền vệ người Ireland từ chối và nói thầy trao lại cho David Beckham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X