Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "MU đá thiếu nỗ lực, thua Wolves xứng đáng"

Thứ Ba 04/01/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw cho rằng Man United đã thi đấu thiếu động lực và thiếu quyết liệt ở trận thua 0-1 trước Wolves vừa qua.

Luke Shaw thất vọng với màn trình diễn của MU

Man United đã đứt mạch bất bại dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Joao Moutinho là cầu thủ ghi bàn duy nhất ở phút 82 để giúp Wolves giành chiến thắng ngay trên sân MU.

Luke Shaw rất thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ MU. Anh cho rằng điều đó giúp đội khách Wolves có được chiến thắng dễ dàng.

Luke Shaw

Luke Shaw: "MU đá thiếu nỗ lực, thua Wolves xứng đáng"


“Chúng tôi thật sự gặp khó khăn. Chúng tôi không thể giữ bóng và khi chúng tôi không có bóng thì cũng không đủ quyết liệt. Chúng tôi không đặt họ dưới bất kỳ áp lực nào.

Có vẻ đó là một trận đấu dễ dàng cho họ. Đây là một thất bại và kết quả đầy thất vọng. Chúng tôi không có nhiều lựa chọn khi có bóng và chúng tôi đã không chơi với cường độ cao.

Chúng tôi đã chơi không đủ nỗ lực. Nhìn vào những cầu thủ mà chúng tôi đang có thì rõ ràng năng lực rất khó tin. Nhưng đôi khi năng lực thôi là không đủ.

Chúng tôi cần phải thi đấu với cường độ cao hơn và với quyết tâm lớn hơn. Trong phòng thay đồ, chúng tôi biết mình muốn gì. Nhưng ngoài sân cỏ, chúng tôi cũng cần cống hiến 100% sức lực. Để thắng những trận đấu như thế này, tất cả mọi người đều phải chiến đấu hết sức. Đây là một trận đấu khó khăn và thất vọng”.


Với thất bại trước Wolves, Man United tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League. Wolves vươn lên thứ 8 và chỉ còn cách MU 3 điểm. Hiện tại, khoảng cách với top 4 của Arsenal đang là 4 điểm nhưng Man United chơi ít hơn 1 trận.

Maguire bất ngờ bỏ lỡ trận gặp WolvesMaguire bất ngờ bỏ lỡ trận gặp Wolves
Trung vệ Harry Maguire sẽ không thể góp mặt trong đội hình MU ở cuộc đối đầu với Wolves tới vì dính phải một chấn thương.
MU gục ngã ngay tại Old Trafford, tuần trăng mật của Rangnick chính thức chấm dứtMU gục ngã ngay tại Old Trafford, tuần trăng mật của Rangnick chính thức chấm dứt
Đang tràn đầy hưng phấn sau trận thắng Burnley và lại còn được chơi trên sân nhà song rốt cục, Quỷ đỏ đã chơi một trận lép vế trước các vị khách Wolves nên...
Sau gần 3 năm, cuối cùng Ryan Giggs cũng bán được nhàSau gần 3 năm, cuối cùng Ryan Giggs cũng bán được nhà
Huyền thoại MU – Ryan Giggs cuối cùng cũng bán được ngôi nhà của mình sau gần 3 năm, ông đã phải hạ giá gần 1 triệu bảng mới giúp căn biệt thự tìm được chủ mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X