Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao MU không hài lòng với màn chia điểm trước Southampton

Thứ Bảy 12/02/2022 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa trước Southampton chiều ngày 12/2, Luke Shaw và Raphael Varane đều tỏ ra không vui khi đội nhà chỉ giành được 1 điểm.

Trong trận đấu sớm tại vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra vào chiều ngày thứ Bảy 12/2, CLB MU đã có trận hòa 1-1 khá thất vọng trước đội khách Southampton. Jadon Sancho là người mở tỷ số trong hiệp 1, tuy nhiên Che Adams sau đó đã đưa trận đấu về vạch xuất phát sau cú cứa lòng chân phải hiểm hóc ở phút 48.

Luke Shaw chia sẻ sau trận MU 1-1 Southampton hình ảnh
Luke Shaw không hài lòng khi MU bị Southampton cầm hòa

Và ngay sau trận đấu, hậu vệ Luke Shaw đã tỏ ra thất vọng khi đội nhà đánh rơi 3 điểm. Ngôi sao người Anh tâm sự: "Lịch sử đã lặp lại. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt trong 20 phút đầu tiên nhưng sau đó phải nhận bàn thua và mọi thứ đã diễn ra như cũ. Tôi biết đội vẫn chơi chưa thực sự hiệu quả và cần phải cải thiện.

Nếu MU tận dụng tốt các cơ hội ở đầu trận, có lẽ mọi chuyện đã khác. Chúng tôi biết mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn thay vì suy nghĩ quá nhiều. MU muốn tham dự Champions League nhưng đội đang chơi không thực sự tốt. Điều đó sẽ khó xảy ra nếu chúng tôi tiếp tục đánh rơi điểm số. Quan trọng nhất lúc này vẫn là giành chiến thắng để có được vị trí trong tốp 4".

Trong khi đó trung vệ Raphael Varane cũng khẳng định sự quyết tâm sau màn chia điểm của Quỷ đỏ. Ngôi sao người Pháp nói với BT Sport: "MU sẽ phải chiến đấu cho đến cùng và không bao giờ được phép từ bỏ. Đây là một kết quả thất vọng với chúng tôi.

Trong 3 hoặc 4 trận gần đây, toàn đội đã thi đấu tích cực hơn nhưng kết quả như vậy vẫn là chưa đủ. Chúng tôi phải cố gắng và tập trung cho trận đấu tiếp theo".

Ronaldo bị chấm điểm tệ nhất đội hình MU trong trận gặp SouthamptonRonaldo bị chấm điểm tệ nhất đội hình MU trong trận gặp Southampton
Với việc tiếp tục tịt ngòi, chân sút Cristiano Ronaldo đã phải nhận điểm số thấp nhất đội hình MU, theo đánh giá của tờ Manchester Evening News.

Với kết quả này, MU đang tự làm khó mình trong cuộc đua vào tốp 4. Đoàn quân của HLV Ralf Rangnick đang đứng thứ 5 với 40 điểm nhưng đá nhiều hơn Arsenal (39 điểm) 2 trận và Tottenham (36 điểm) tới 3 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X