Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba khó có thể cướp vị trí số 10 từ tay Bruno Fernandes"

Thứ Tư 06/01/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Luke Chadwick cho rằng Pogba đã chấp nhận việc không thể cạnh tranh với Bruno Fernandes để chiếm vị trí số 10 nhưng vẫn đang cố gắng hết sức để đóng góp vào lối chơi chung.
Pogba ít khi phải chiến đấu để được ra sân ở Man United vì ít cầu thủ nào thay thế được khả năng của anh. Mức phí 89 triệu bảng cũng đủ để đảm bảo cho Pogba suất đá chính mỗi khi khỏe mạnh.

Nhưng dưới thời Solskjaer, Pogba đã trải qua những khó khăn thật sự. Chiến lược gia người Na Uy đã chuẩn bị sẵn cho một tương lai không Pogba và giúp MU vận hành tốt dù không có cầu thủ người Pháp. Pogba đã bắt đầu thể hiện tinh thần chiến đấu trong thời gian gần đây và điều này khiến cho cựu cầu thủ Luke Chadwick cảm thấy hài lòng.

Pogba khó có thể cướp vị trí số 10 từ tay Bruno Fernandes hình ảnh

"Pogba khó có thể cướp vị trí số 10 từ tay Bruno Fernandes"


“Pogba đã chơi rất tốt trong vài trận gần đây, nhất là trận đấu với Aston Villa. Có lẽ cậu ấy sẽ cảm thấy khó chịu vì không tận dụng được những cơ hội trong vòng cấm. Nhưng tôi nghĩ mọi cầu thủ hàng đầu ở CLB đều được hưởng lợi từ việc cạnh tranh vị trí nhiều hơn trong lòng đội bóng.

Pogba chắc chắn nhận ra rằng vị trí số 10 không còn là của cậu ấy bởi vì Bruno Fernandes sẽ xuất phát mọi trận đấu khi khỏe mạnh. Fred và McTominay đều đang chơi tốt ở những vị trí tiền vệ trụ. Matic cũng tạo đực ảnh hưởng tốt.

Pogba dĩ nhiên đóng góp nhiều hơn và tôi nghĩ sự cạnh tranh mang lại năng lực tốt nhất từ các cầu thủ. Việc tuyến tiền vệ đông đúc khiến cho mọi cầu thủ đều cố gắng quyết tâm hơn và chơi tốt nhất có thể.

Ở vị trí hậu vệ trái cũng thế. Alex Telles và Luke Shaw thúc đẩy nhau. Eric Bailly thì đã làm tốt phần việc của mình khi Lindelof chấn thương.

Cavani vào sân và ghi được những bàn thắng. Vậy nên rõ ràng sự cạnh tranh đang giúp mọi người chơi tốt hơn. Pogba là người hưởng lợi nhiều nhất với những màn trình diễn trong vài tuần gần đây”.


Top 10 cầu thủ giá trị nhất Ngoại hạng Anh: MU chỉ có 1 đại diện
Transfermarkt vừa công bố Top 10 cầu thủ giá trị nhất Ngoại hạng Anh, trong đó Liverpool áp đảo với 4 đại diện.
Ferdinand: “MU có tất cả, chỉ thiếu ổn định!”
Cựu trung vệ người Anh đánh giá chất lượng đội hình của CLB cũ vẫn rất tốt, chỉ là họ không duy trì được sự ổn định khiến thành tích trở nên phập phù.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X