Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Danh hiệu là thứ duy nhất có ý nghĩa với tôi"

Thứ Năm 19/08/2021 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku khẳng định anh không có gì phải chứng tỏ dù từng trải qua nhiều quãng thời gian thất bại ở Premier League trước đây, đồng thời khẳng định sẽ làm mọi cách để giành danh hiệu cùng Chelsea.
Lukaku đã trở lại Chelsea sau khi từng thất bại ở Stamford Bridge lúc còn là một cầu thủ trẻ. Sau 2 giai đoạn bùng nổ ở West Brom và Everton, Lukaku gia nhập Man United với mức phí 75 triệu bảng. Nhưng 2 năm thi đấu bất ổn ở Old Trafford khiến anh bị bán cho Inter với mức phí gần tương đương.

Lukaku đã lấy lại được bản năng sát thủ và giúp Inter vô địch Serie A lần đầu tiên sau 11 năm. Cầu thủ người Bỉ đã trở lại Chelsea và anh tin rằng mình không cần chứng tỏ điều gì với những người nghi ngờ.

Lukaku

Lukaku: "Danh hiệu là thứ duy nhất có ý nghĩa với tôi"


“Tôi không phải chứng tỏ điều gì với bất kỳ ai. Điều duy nhất thúc đẩy tôi là bản thân tôi. Tôi là một cầu thủ tự thúc đẩy bản thân và luôn luôn như vậy. Tôi là một cầu thủ Chelsea và hạnh phúc khi được ở đây.

Tôi đã có được thành công ở nơi khác với lối chơi khác Premier League, nơi mà kỹ thuật và chiến thuật tốt hơn. Premier League hội tụ đủ mọi thứ và kinh nghiệm mà tôi có cái đây vài năm rất tuyệt. Tôi yêu từng phút được thi đấu ở đây nhưng Italy biến tôi thành một cầu thủ toàn diện hơn.

Giờ thì tôi sẽ cho thấy những gì mình đã học được ở Italy. Xem Premier League trong vài năm qua, có thể thấy các cầu thủ đã tốt hơn, các đội bóng đã tốt hơn và tôi sẵn sàng cho thử thách này.

Kỷ lục cá nhân không phải điều quan trọng nhất mà là danh hiệu. Tôi đã thấy thái độ của mọi người tới mình khác thế nào khi tôi giành được thứ gì đó. Trong những cuộc nói chuyện với Drogba, Terry hay Conte, sự tôn trọng mà tôi được nhận rất khác khi tôi bắt đầu giành danh hiệu.

Tôi thực sự muốn giành danh hiệu. Tôi tới Inter và đã làm được điều đó. Đó là điều duy nhất có ý nghĩa với tôi. Ghi bàn là điều thật tuyệt. Tôi ở vị trí có thể ghi nhiều bàn thắng nhưng giành danh hiệu giúp bạn trở nên khác biệt.

Chuyến phiêu lưu của tôi có nhiều thăng trầm. Nhưng sau cùng thì nếu bạn chơi tốt, bạn sẽ luôn được trao một cơ hội. Mối quan hệ của tôi với Chelsea luôn tốt và giờ được trở lại đội bóng ở một quãng thời gian hoàn hảo mang đến cảm xúc tuyệt vời”.


Arsenal sẽ có điểm trước Chelsea trên sân EmiratesArsenal sẽ có điểm trước Chelsea trên sân Emirates
Cựu tiền đạo Tottenham và tuyển Anh Darren Bent nhận định trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng Pháo thủ sẽ có điểm trên sân nhà.
CĐV Chelsea đòi đuổi cổ Werner ngay trên sân tậpCĐV Chelsea đòi đuổi cổ Werner ngay trên sân tập
Trong buổi tập mới đây, 1 CĐV quá khích của Chelsea đã bật loa và hét lớn thông điệp đòi đuổi cổ tiền đạo Timo Werner.
Lukaku chính thức nhận áo số 9 ở ChelseaLukaku chính thức nhận áo số 9 ở Chelsea
Sau tất cả, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ chính thức lựa chọn khoác áo số 9 tại Chelsea thay vì số 18 như đồn đoán ban đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X