Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Tôi đạt tới đẳng cấp mới sau khi rời MU"

Thứ Sáu 12/03/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku khẳng định việc rời Man United để cập bến Inter đã giúp anh đạt đến một đẳng cấp khác.
Lukaku đã ghi 24 bàn sau 33 trận đấu mùa này. Ở mùa giải năm ngoái, Lukaku cũng đóng góp được tới 34 bàn thắng. Lukaku đã trở lại sau quãng thời gian khó khăn ở Man United. Hiện giờ, ngôi sao người Bỉ đang được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Lukaku Tôi đạt tới đẳng cấp mới sau khi rời MU hình ảnh

Lukaku: "Tôi đạt tới đẳng cấp mới sau khi rời MU"


Chia sẻ về phong độ tốt của mình sau khi nhận những lời khuyên về ăn kiêng của chuyên gia dinh dưỡng Matteo Pincella bên phía Inter, Lukaku cho biết: “Tôi thích các thực phẩm cacbohydrat. Tôi thích khoai tây, khoai lang và gạo nếp cẩm. Tôi không ăn nhiều pasta lắm.

Tôi vẫn luôn là một cầu thủ bùng nổ với sức mạnh cơ bắp. Nhưng việc chuyển đến Italia giúp tôi nâng lên một đẳng cấp mới. Tôi chưa bao giờ cảm thấy mạnh mẽ đến thế. Tôi đã đạt đến một đẳng cấp mới, cả về thể chất lẫn tinh thần.

Tôi nạp vào rất nhiều cacbohydrat sau các trận đấu. Hầu hết tôi ăn 2 gói gnocchi, và nó phụ thuộc vào việc đầu bếp chuẩn bị gì. Họ giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi không thay đổi cách ăn uống quá nhiều. Với cách chơi của đội, chúng tôi cần có thể lực tốt. Chúng tôi chạy rất nhiều. Kể từ khi tuân theo lối sống mới, tôi cảm thấy tốt hơn trên sân cỏ. Tôi cảm thấy phản ứng của mình nhanh nhạy hơn”.

Lukaku rời Man United hè năm 2019 vì không hợp với lối chơi do HLV Solskjaer xây dựng. Thành tích của cầu thủ này tại sân Old Trafford không quá tệ. Anh ghi được 42 bàn sau 96 trận đấu nhưng không thể thuyết phục hoàn toàn các khán giả về năng lực của mình.

Đồng đội ủng hộ mục tiêu của MU tới các CLB lớn nhấtĐồng đội ủng hộ mục tiêu của MU tới các CLB lớn nhất
Đồng đội tại Sevilla, Diego Carlos đánh giá Jules Kounde – mục tiêu của cả Man United lẫn Man City đủ sức chơi cho các CLB lớn tại châu Âu.
Jesse Lingard tỏa sáng và thực trạng tại Manchester UnitedJesse Lingard tỏa sáng và thực trạng tại Manchester United
“Mọi thứ bạn mong muốn đều nằm ở bên kia nỗi sợ hãi”, đó chính là câu nói nổi tiếng của Jack Canfield – một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và...
MU và Chelsea bắt đầu đàm phán với sao MilanMU và Chelsea bắt đầu đàm phán với sao Milan
Man United và Chelsea đã bắt đầu đàm phán với người đại diện Mino Raiola về việc chiêu mộ thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X