Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tiết lộ Chelsea chỉ là lựa chọn thứ 4 khi rời Inter

Thứ Bảy 01/01/2022 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku tiết lộ Chelsea không phải lựa chọn được anh ưu tiên hàng đầu khi rời Inter vào mùa hè.

Lukaku không ưu tiên trở lại Chelsea

Lukaku đã phải đón nhận những chỉ trích dữ dội vì bài phỏng vấn trên tờ Sky Sports Italia mới đây. Cầu thủ người Bỉ thừa nhận anh không hạnh phúc ở Chelsea. Ngoài ra, bản hợp đồng kỷ lục của The Blues còn cho biết anh muốn trở lại Inter ngay khi đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp hiện tại.

Lukaku

Lukaku tiết lộ Chelsea chỉ là lựa chọn thứ 4 khi rời Inter


Phần hai của cuộc phỏng vấn đó lại mới được tiết lộ. Theo đó, Lukaku cho biết Chelsea không phải đội bóng được anh ưu tiên khi quyết định rời khỏi Inter.

“Hè vừa qua, tôi đã tới nói chuyện với ban lãnh đạo Inter và yêu cầu một bản hợp đồng mới. Tôi nói rằng: Tôi đã 28 tuổi, tôi muốn lên kế hoạch cuộc sống của mình ở Italy với một bản hợp đồng mới. Nhưng Inter nói không. Có lẽ họ không đủ năng lực kinh tế. Với tôi thì đó là một quyết định khó chấp nhận.

Có 3 đội bóng ở đẳng cấp hàng đầu: Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich. Tất cả mọi cầu thủ đều mơ được gia nhập những đội bóng này, đó là sự thật. Tôi nghĩ mình sẽ đến 1 trong 3 đội bóng này sau khi rời khỏi Inter.

Nhưng điều đó không xảy ra và tôi nói: chỉ còn 1 CLB duy nhất mà tôi có thể nghĩ đến, đó là Chelsea. Hè vừa qua thì tôi không nghĩ đến chuyện gia nhập Chelsea cho đến khi họ thật sự đến và đưa ra một lời đề nghị. Simone Inzaghi cư xử rất tốt với tôi.

Khi Chelsea liên lạc thì tôi cảm thấy một thách thức đang chờ đón. Tôi cũng cảm thấy lấn cấn khi chưa giành được danh hiệu Premier League trong 8 năm thi đấu ở đó. Thật khó để tôi từ chối cơ hội trở lại Premier League để khoác áo một CLB mà tôi ủng hộ từ nhỏ”.


Fan Inter Milan không chào đón LukakuFan Inter Milan không chào đón Lukaku
Các CĐV Inter Milan đã tỏ thái đội gay gắt khi tiền đạo Romelu Lukaku mới đây bày tỏ nguyện vọng một ngày nào đó sớm trở lại nơi đây chơi bóng.
HLV Tuchel nổi giận: Lukaku đáng ra phải ý thức được từng lời nói của mìnhHLV Tuchel nổi giận: Lukaku đáng ra phải ý thức được từng lời nói của mình
Trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool, HLV Thomas Tuchel không mấy thoải mái khi biết được những phát ngôn của Lukaku mới đây.
Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?
Tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ có những phát ngôn bày tỏ việc không hạnh phúc ở Chelsea vào đúng thời điểm The Blues đối mặt nhiều khó khăn.
VIDEO: Lukaku: Tôi không hạnh phúc với tình cảnh ở ChelseaVIDEO: Lukaku: Tôi không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea
Trong một buổi phỏng vấn với Sky Italy cách đây chưa lâu, Lukaku bất ngờ tuyên bố anh không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea và mong muốn trở lại thi đấu ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X