Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tiếp tục bị chỉ trích sau trận thua Arsenal

Thứ Năm 21/04/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Chelsea Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng Lukaku không cho thấy khát khao chơi bóng trong trận đấu với Arsenal.

Lukaku bị chê thiếu khát khao chơi bóng

Tiền đạo người Bỉ tiếp tục có một trận đấu đáng quên khi có màn trình diễn nhạt nhòa trước hàng thủ Arsenal trước khi bị thay ra ở phút 60 nhường chỗ cho Kai Havertz. Như thường lệ, Lukaku luôn là tâm điểm cho những chỉ trích sau những trận đấu không như ý của Chelsea.

Jimmy Floyd Hasselbaink, người từng có thời gian khoác áo Chelsea nhận xét Lukaku không có khát khao chơi bóng và không thể hiện đủ nhiệt huyết trước Arsenal. Cựu tiền đạo người Hà Lan chia sẻ trên Skysports: "Màn trình diễn ngày hôm nay của Chelsea thực sự kém cỏi, riêng với Lukaku, cậu ấy chưa thể hiện đủ tốt.

Nếu bạn muốn gây khó khăn lên cầu thủ theo kèm, bạn phải tìm cách gây áp lực và trở thành mối bận tâm của đối phương, bạn cần biến mình thành mối nguy hiểm với khung thành đối thủ. Trong khi Lukaku thì không tích cực di chuyển vào khoảng trống, cũng không quan tâm tới việc di chuyển không bóng.

 

Lukaku tiếp tục bị chỉ trích sau trận thua Arsenal 1
Lukaku nhạt nhòa trước Arsenal

Ít nhất, bạn cũng phải thể hiện chút tinh thần hay khát khao thi đấu trước đối thủ (Arsenal). Lukaku chưa cho thấy được điều đó, cả Malang Sarr và Christensen cũng vậy. Vì nếu họ có những điều tôi vừa nói, họ đã không mắc sai lầm kiểu vậy. 

Tôi nghĩ rằng những cá nhân như Lukaku, Christensen, Sarr hay Alonso đơn giản là không đủ điều kiện để góp mặt trong đội hình một đội bóng cạnh tranh chức vô địch Premier League và Champions League như Chelsea. Có thể những cầu thủ đó không phải là những cái tên hay nhất, nhưng chí ít cũng phải thi đấu với niềm tự hào khi trở thành cầu thủ của The Blues chứ.

Đội bóng (Chelsea) cần một số 9 thực thụ, nhìn Kai Havertz đi, cậu ấy vào sân là tích cực chạy chỗ, di chuyển vào khoảng trống, tranh cướp bóng. Có thể việc thi đấu xông xáo không đồng nghĩa với mọi thứ sẽ đến nhưng ít nhất cậu ấy cũng cố gắng tạo nên sự khác biệt. Trong khi đó, tôi lại không thấy điều tương tự ở Lukaku."

Trước đó, trong trận bán kết FA Cup giữa Chelsea vs Crystal Palace, tiền đạo người Bỉ cũng trở thành tâm điểm chú ý với pha bỏ lỡ đáng tiếc ở cự ly 5m. Kể từ khi gia nhập Chelsea từ Inter Milan, Lukaku chưa bao giờ lấy lại được hình ảnh tốt nhất của mình, thậm chí bị coi là bản hợp đồng thất bại của The Blues.

Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-4 ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-4 Arsenal
Trận đấu Chelsea vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X