Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lukaku là bài toán lớn nhất của Tuchel lúc này"

Thứ Hai 24/01/2022 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cảnh báo rằng Lukaku là bài toán lớn nhất với HLV Tuchel ở thời điểm hiện tại.

Lukaku là bài toán lớn nhất với Tuchel

Tiền đạo Romelu Lukaku vẫn chưa đạt được cảm giác bóng và sự tự tin kể từ khi được đưa trở lại đội hình chính của Chelsea. Trước đó, Lukaku phải nhận những chỉ trích dữ dội sau bài phỏng vấn kể về mong muốn trở lại Inter Milan.

Lukaku

Lukaku là bài toán lớn nhất của Tuchel lúc này


Mới đây, Lukaku lại gây thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ở trận đấu với Tottenham. Sau trận đấu, cựu cầu thủ Jamie Redknapp chia sẻ trên tờ Sky Sports:

“Thách thức lớn nhất của Tuchel bây giờ có lẽ là Romelu Lukaku. Tôi nghĩ Tuchel cần phải làm mọi chuyện đúng đắn bởi vì tôi xem cậu ấy chơi hôm nay và có những khoảnh khắc cho thấy cậu ấy đang thiếu tự tin.

Có những thời điểm Lukaku đè được Sanchez và tôi nghĩ đó là điều mà chúng ta muốn thấy từ cậu ấy. Nhưng Lukaku rõ ràng là một cầu thủ đang tìm kiếm một bàn thắng, sự tự tin và nó không xảy ra. 2 cơ hội đến với chân không thuận của Lukaku nhưng cậu ấy cũng phải xử lý tốt hơn. Khi bạn là một cầu thủ trị giá 90 triệu bảng thì bạn cần dứt điểm những tình huống ấy”.


Cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink của Chelsea nói thêm: “Cậu ấy chỉ có một pha di chuyển. Cậu ấy không tạo ra những pha di chuyển liên tiếp nhưng đó lại là điều bạn cần làm để được tự do, đặc biệt là khi đối đầu với những hậu vệ Premier League.

Những tiền đạo xuất sắc tạo ra 3 pha di chuyển để có 1 mét khoảng trống. Lukaku làm điều đó không đủ. Có lẽ cậu ấy chưa đủ khỏe mạnh và có lẽ cậu ấy cũng cần 1 bàn thắng để cải thiện mọi thứ.

Đó là lỗi của Lukaku chứ không phải Tuchel. Chúng ta đang phân tích cậu ấy và đó là điều tôi cảm thấy từ cậu ấy. Lukaku cần phải cải thiện thể lực, chạy nhiều hơn và làm nhiều thứ khi không có bóng hơn”.


Lukaku tiếp tục “tịt ngòi”, Thomas Tuchel nói gì?Lukaku tiếp tục “tịt ngòi”, Thomas Tuchel nói gì?
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham, HLV Thomas Tuchel cũng đã có những chia sẻ về tiền đạo Romelu Lukaku.
Ziyech tự chấm 10 điểm cho siêu phẩm vào lưới TottenhamZiyech tự chấm 10 điểm cho siêu phẩm vào lưới Tottenham
Hakim Ziyech không giấu nổi niềm vui sau khi ghi siêu phẩm vào lưới Tottenham, qua đó góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0.
HLV Conte không hiểu vì sao Harry Kane bị từ chối bàn thắngHLV Conte không hiểu vì sao Harry Kane bị từ chối bàn thắng
Sau thất bại 0-2 trước Chelsea, HLV Antonio Conte của Tottenham thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình huống Harry Kane bị từ chối bàn thắng trong hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X