Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Lukaku: "Tôi không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea"

Thứ Sáu 31/12/2021 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi phỏng vấn với Sky Italy cách đây chưa lâu, Lukaku bất ngờ tuyên bố anh không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea và mong muốn trở lại thi đấu ở Inter khi còn có thể.

Lukaku không vui với vị trí của mình trong kế hoạch của Tuchel


Romelu Lukaku thừa nhận anh không vui với vị trí của mình trong kế hoạch của HLV Tuchel. Trong một bài phỏng vấn trên tờ Sky Sports Italy, Lukaku nói:

video
Video chia sẻ của Lukaku

Lukaku

Lukaku thừa nhận không hạnh phúc ở Chelsea, đòi trở lại Inter


“Về mặt thể lực thì tôi ổn. Nhưng tôi không vui với tình hình hiện tại ở Chelsea. Tuchel đã lựa chọn sử dụng một hệ thống chiến thuật khác.

Nhưng tôi sẽ không từ bỏ. Tôi sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp. Tôi không hạnh phúc với hoàn cảnh hiện tại nhưng tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi sẽ không từ bỏ ngay bây giờ”.


Cũng trong bài phỏng vấn này, Lukaku đã mở cánh cửa trở lại Inter Milan trong tương lai gần. Ngôi sao trị giá 98 triệu bảng của Chelsea cho biết:

“Tôi nghĩ mọi thứ diễn ra vào mùa hè vừa qua đáng lẽ không nên diễn ra như thế. Tôi rất yêu mến CĐV Inter và cách tôi rời đi khiến tôi cảm thấy lấn cấn. Đó không phải thời điểm phù hợp.

Giờ là thời điểm đúng đắn để tôi chia sẻ cảm xúc của mình. Tôi luôn nói rằng tôi có Inter ở trong tim. Tôi biết mình sẽ trở lại Inter, tôi thật sự hy vọng thế. Tôi yêu Italy, đây là thời điểm phù hợp để nói ra và cho mọi người biết điều gì đã thực sự xảy ra.

Tôi thực sự muốn trở lại Inter, không phải vào cuối sự nghiệp mà khi vẫn đang ở đỉnh cao để giành thêm những danh hiệu. Tôi muốn xin lỗi các CĐV Inter. Những gì các bạn làm sẽ được tôi khắc ghi mãi mãi”.


Bài phỏng vấn này được thực hiện cách đây 3 tuần. Đó là thời điểm Lukaku trải qua chuỗi 10 trận không ghi bàn. Tuy nhiên, hiện tại anh đang có được 2 bàn thắng liên tiếp nên có lẽ sự giận dữ so với trước đó cũng được giảm đi nhiều.

Khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã được nâng lên thành 8 điểm trong khi Chelsea còn gặp vô vàn khó khăn vì lực lượng thiếu hụt.

Thomas Tuchel tiết lộ tình hình của Timo WernerThomas Tuchel tiết lộ tình hình của Timo Werner
Sau trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Brighton, HLV Thomas Tuchel tiết lộ tình hình của của tiền đạo Timo Werner. Theo đó, anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu do những...
Reece James mang tin sốc cho ChelseaReece James mang tin sốc cho Chelsea
Chấn thương hậu vệ Reece James gặp phải trong cuộc đối đầu Brighton mới đây nghiêm trọng hơn rất nhiều so với dự kiến.
HLV Tuchel: Thật ngu ngốc khi nghĩ Chelsea giờ đủ sức đua vô địchHLV Tuchel: Thật ngu ngốc khi nghĩ Chelsea giờ đủ sức đua vô địch
Sau trận hòa 1-1 với Brighton, HLV Thomas Tuchel cay đắng thừa nhận Chelsea gần như chẳng còn cơ hội trong cuộc đua vô địch Premier League.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X