Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Đừng so sánh tôi với Ronaldo"

Chủ Nhật 05/09/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định anh còn một chặng đường rất dài phải đi để có thể được so sánh với Cristiano Ronaldo.
Ronaldo mới thiết lập kỷ lục mới với bàn thắng thứ 111 cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một đội tuyển quốc gia, vượt qua kỷ lục 109 bàn của Ali Daei cho đội tuyển Iran trước đó.

Lukaku Ronaldo

Lukaku: Đừng so sánh tôi với Ronaldo


Ở tuổi 28, Lukaku đã ghi được 66 bàn cho Bỉ. Anh đang có cơ hội bắt kịp Ronaldo. Nhưng ngôi sao người Bỉ khẳng định việc so sánh anh với Ronaldo bây giờ là quá sớm.

“Đừng bao giờ so sánh tôi với Cristiano Ronaldo. Anh ấy nằm trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá theo quan điểm của tôi. Tôi sẽ không nói thứ hạng cụ thể từ 1 đến 3 nhưng anh ấy nằm trong nhóm đó.

Những gì Ronaldo giành được trong bóng đá hiện đại với các cầu thủ ở thế hệ của tôi là một điều gì đó phi thường. Tôi rất may mắn khi đối đầu với anh ấy ở Italia và giờ anh ấy đã trở lại Premier League. Điều đó tốt cho bóng đá Anh. Việc so sánh những con số thống kê là vô dụng”.


Sau khi giúp Inter vô địch Serie A mùa trước, Lukaku đã trở lại Chelsea với mức phí 98 triệu bảng. Tiền đạo người Bỉ đã ra sân 2 lần ở Premier League, ghi bàn trong trận ra mắt trước Arsenal.

Trong khi đó, Ronaldo mới rời khỏi Juventus sau 3 mùa giải để trở lại Manchester United. Anh trở thành cầu thủ 36 tuổi có mức phí chuyển nhượng đắt nhất lịch sử, ở mức 23 triệu euro.

Ronaldo có thể nhận vinh dự cực lớn trong ngày tái xuất tại MURonaldo có thể nhận vinh dự cực lớn trong ngày tái xuất tại MU
Theo truyền thông Anh, siêu sao Ronaldo có thể sẽ được trao băng đội trưởng ngay trong ngày trở lại thi đấu cho MU sau hơn 9 năm.
Mohamed Salah đòi nhận lương cao hơn cả RonaldoMohamed Salah đòi nhận lương cao hơn cả Ronaldo
Theo Daily Mirror, tiền đạo Mohamed Salah đòi nhận lương 500.000 bảng/tuần mới đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool. Mức lương này sẽ giúp anh trở thành cầu...
Vượt Lionel Messi, Cristiano Ronaldo phá kỷ lục bán áo đấuVượt Lionel Messi, Cristiano Ronaldo phá kỷ lục bán áo đấu
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi để phá kỷ lục về bán áo đấu. CR7 đã quyết định trở lại MU sau 12 năm xa cách, anh cũng khoác lên mình chiếc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X