Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku đáp trả sau khi người đại diện lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 14/05/2022 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku khẳng định anh là người duy nhất ra quyết định về tương lai của bản thân sau những đồn đoán về việc cầu thủ này có thể rời Chelsea vào mùa hè tới.

Lukaku đáp trả sau khi người đại diện lên tiếng về tương lai

Người đại diện của Lukaku là Federico Pastorello đã để ngỏ cánh cửa ra đi của tiền đạo người Bỉ trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ La Repubblica gần đây.

Lukaku

Lukaku đáp trả sau khi người đại diện lên tiếng về tương lai


“Với các thông số chuyển nhượng, không ai có thể ngờ tới tình huống này. Tôi sẽ không thảo luận về các lựa chọn kỹ thuật, nhưng rõ ràng là có vấn đề. Tuy nhiên, các con số cần được đặt trong bối cảnh. Lukaku là cầu thủ ghi bàn tốt nhất đội dù ít được ra sân hơn các đồng đội. Bây giờ chúng tôi cần bảo vệ một vị trí dự Champions League và chơi trận chung kết FA Cup. Đó là điều duy nhất mà Lukaku đang tập trung đến. Chúng tôi chưa nói về bất kỳ điều gì khác cả”.


Khi nói về khả năng Lukaku trở lại Inter, Pastorello trả lời: “Nhiều tin đồn không có ý nghĩa gì cả. Inter và các CĐV của họ luôn nằm trong trái tim của Lukaku. Cậu ấy chưa bao giờ giấu giếm điều đó, cũng như chưa bao giờ giấu giếm tình yêu dành cho Anderlecht, nơi mà cậu ấy muốn được cống hiến ở thời điểm kết thúc sự nghiệp.

Tuy nhiên, chúng tôi không thể suy đoán về các cuộc đàm phán. Chủ sở hữu của Chelsea đã thay đổi. Chúng tôi không biết những người đối thoại là ai chứ đừng nói đến việc đàm phán với Inter hay AC Milan. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi”.


Mới đây, Lukaku đã bất ngờ lên tiếng đáp trả mạnh mẽ. Lukaku khẳng định rằng không ai có quyền thay mặt anh nói về tương lai. Lukaku cũng cho biết anh đang tập trung tối đa vào những trận đấu còn lại của mùa giải.

“Tôi sẽ không bao giờ để ai đó nói thay mình”, Lukaku bực tức chia sẻ trên mạng xã hội. “Tôi vẫn giữ im lặng và tập trung vào việc giúp đỡ đội bóng và kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể. Vậy nên nếu ai đó cố gắng nói điều gì đó về tôi và Chelsea, họ không nhân danh tôi”.


Dàn sao Chelsea góp tiền mua vé chung kết FA Cup cho đàn em ở học việnDàn sao Chelsea góp tiền mua vé chung kết FA Cup cho đàn em ở học viện
Dù đã đổi chủ nhưng các án phạt của Chelsea chưa được gỡ bỏ nên CLB không thể mua vé cho tất cả cầu thủ của đội đến sân xem trận chung kết FA Cup.
Người đại diện làm sáng tỏ tương lai LukakuNgười đại diện làm sáng tỏ tương lai Lukaku
Người đại diện của Romelu Lukaku, Federico Pastorello khẳng định thân chủ của mình chưa hề có bất cứ cuộc đàm phán nào với các đội bóng ngoài Chelsea.
VIDEO: Chelsea đổi chủ và đằng sau cái giá gần 3 tỷ bảngVIDEO: Chelsea đổi chủ và đằng sau cái giá gần 3 tỷ bảng
Sau thời gian dài đàm phán kể từ khi lệnh trừng phạt của chính phủ Anh chính thức giáng xuống nhà tài phiệt Roman Abramovich, thương vụ mua bán và đổi chủ...
Chelsea không mặc áo đấu truyền thống trong trận Chung kết FA CupChelsea không mặc áo đấu truyền thống trong trận Chung kết FA Cup
Chelsea sẽ ra sân đối đầu Liverpool trong trận Chung kết FA Cup 2021/22 với màu áo vàng thay vì bộ trang phục thi đấu truyền thống.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X