Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku bị chỉ trích vì muốn trở lại Chelsea

Thứ Sáu 06/08/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Antonio Cassano đã lên tiếng đặt dấu hỏi về mong muốn quay lại Chelsea của Lukaku bởi đội bóng thành London từng tỏ ra thiếu tôn trọng anh trong quá khứ.
Romelu Lukaku đã hồi sinh sự nghiệp của mình tại Serie A. Anh là người lĩnh xướng hàng công giúp Inter giành Scudetto dưới thời HLV Conte mùa trước. Lukaku trước đó không được Solskjaer trọng dụng ở MU và cũng từng có quãng thời gian không mấy tươi đẹp ở Chelsea thời Jose Mourinho.

Romelu Lukaku

Lukaku bị chỉ trích vì muốn trở lại Chelsea


Tuy vậy, cơ hội để Lukaku tỏa sáng trong màu áo Chelsea đã đến. HLV Tuchel đang cần một mẫu tiền đạo biết chơi quay lưng với khung thành đối phương. Vì vậy, Chelsea không ngần ngại gửi những lời đề nghị đầy sức nặng tới Inter. Nhà ĐKVĐ Champions League dự kiến sẽ gửi một lời đề nghị cuối cùng trị giá 110 triệu bảng sau khi bị Inter từ chối 2 lời đề nghị trước đó.

Cựu cầu thủ Antonio Cassano của Inter tin rằng Lukaku muốn ra đi chẳng qua chỉ vì tiền và không hiểu lý do tại sao anh lại muốn trở về đầu quân cho một đội bóng từng tỏ ra thiếu tôn trọng với mình trong quá khứ.

“Nếu con số này thực sự là mức giá mà Chelsea đưa ra thì tôi sẽ lái xe tiễn cậu ấy đến tận nơi. Dù vậy, tôi vẫn muốn biết điều gì đang xảy ra ở đây. Lukaku đã có 2 trải nghiệm tệ ở nước Anh, 1 quãng thời gian bình thường với Everton. Và bây giờ cậu ấy lại muốn trở về đó. Tại sao lại trở về một CLB từng không trân trọng bạn? Có phải vì tiền không?”.


Chelsea chiêu mộ Lukaku từ Anderlecht năm 2011 với mức phí 15 triệu euro. Cầu thủ người Bỉ sau đó được bán cho Everton với mức phí 40 triệu euro năm 2014. Man United chiêu mộ cầu thủ này vào năm 2017 với giá 85 triệu euro. Sau cùng, anh gia nhập Inter năm 2019 với mức phí 74 triệu euro cộng 4 triệu euro phụ phí. Nếu Lukaku trở lại Chelsea với giá 130 triệu euro, anh sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại của Serie A.

Con trai danh thủ Michael Ballack qua đời ở tuổi 18Con trai danh thủ Michael Ballack qua đời ở tuổi 18
Một cú sốc lớn đã đến với cựu tiền vệ tuyển Đức và CLB Chelsea, Michael Ballack khi người con trai của anh vừa đột ngột qua đời trong một tai nạn.
Lukaku thông báo với Inter Milan về việc ra điLukaku thông báo với Inter Milan về việc ra đi
Tiền đạo Romelu Lukaku đã thông báo với BLĐ Inter Milan về quyết định sẽ gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
3 lý do khiến Romelu Lukaku muốn trở lại Chelsea3 lý do khiến Romelu Lukaku muốn trở lại Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku được cho là sắp trở lại Chelsea với giá 100 triệu bảng, dưới đây là những lý do khiến cầu thủ người Bỉ muốn trở lại sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X