Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu Quả bóng Vàng mong muốn cập bến Man City

Thứ Hai 29/11/2021 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric cập bến Man City và trải nghiệm việc thi đấu ở Premier League vào mùa hè năm sau.

Luka Modric có thể cập bến Man City

Luka Modric sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào tháng 6 năm sau. Theo nhiều nguồn tin, Modric đang cân nhắc tương lai sau khi việc đàm phán hợp đồng mới với Real không đạt nhiều kết quả.

Modric đang là một mục tiêu được Newcastle nhắm đến. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia sẵn sàng từ chối những khoản thù lao kếch xù của đội chủ sân St. James’ Park.

Luka Modric

Luka Modric có thể gia nhập Man City


Được biết, Luka Modric đang có kế hoạch chuyển đến Man City thi đấu trước khi gia nhập New York City ở Mỹ. Dù vậy, Man City không chuộng những bản hợp đồng đã bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp như Modric nên thương vụ này chưa chắc đi theo ý muốn của cầu thủ 36 tuổi.

Ở mùa giải năm nay, tầm ảnh hưởng của Modric ở Real Madrid đã bị giới hạn rất nhiều. Anh chỉ có 9 lần ra sân ở La Liga và bị thay ra ở 8 trận đấu trong số đó.

Hiện tại, cả Man United lẫn Man City đều được liên hệ chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm. Kalvin Phillips của Leeds United là cái tên đang có liên hệ với đoàn quân của Pep Guardiola.

Phillips là cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Leeds kể từ khi đội bóng này trở lại Premier League. Ngôi sao 25 tuổi cũng tỏa sáng ở đội tuyển Anh và lọt vào tới trận chung kết Euro 2020.

Pep Guardiola muốn có Kalvin Phillips nhưng chắc chắn sẽ nhận phải sự cạnh tranh lớn từ các đội bóng khác ở Premier League. Man United và Tottenham cũng đang quan tâm tới Phillips. Được biết, MU thậm chí còn sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 59 triệu bảng tới cho Phillips trong thời gian tới.

Pep Guardiola thở phào sau chiến thắng trước West HamPep Guardiola thở phào sau chiến thắng trước West Ham
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City đã có một trận đấu khó khăn trước West Ham, ông cũng rất vui khi Man xanh giành 3 điểm trọn vẹn.
Những điểm nhấn sau trận Man City 2-1 West HamNhững điểm nhấn sau trận Man City 2-1 West Ham
Trận đấu Man City vs West Ham đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Etihad khép lại.
Vượt khó trước West Ham, Man City gây sức ép khủng khiếp lên đội đầu bảng ChelseaVượt khó trước West Ham, Man City gây sức ép khủng khiếp lên đội đầu bảng Chelsea
Cơn mưa tuyết khá dày đã ảnh hưởng lớn tới lối chơi kĩ thuật của Man City. Dù vậy, thầy trò Pep Guardiola vẫn nhẹ nhàng vượt qua West Ham với tỉ số 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X