Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt MU

Thứ Hai 22/11/2021 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique đã chính thức lên tiếng về tin đồn chuyển đến dẫn dắt Man United thay thế Solskjaer.

Luis Enrique chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt MU

Solskjaer đã bị Man United sa thải hôm Chủ nhật vừa qua sau trận thua Watford 1-4. Thất bại này khiến MU để thua tới 5 trận trong 12 vòng đấu đầu tiên.

Rất nhiều cái tên đã được liên hệ với chiếc ghế nóng của Man United. Luis Enrique cũng được nhắc đến khi truyền thông cho rằng ông là sự lựa chọn mà siêu sao Cristiano Ronaldo hướng đến.

MU muốn gây sốc với HLV Lius Enrique

Luis Enrique chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt MU


Tuy nhiên, HLV của đội tuyển Tây Ban Nha đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này. Khi được các phóng viên hỏi rằng ông có đến Man United thay thế Solskjaer hay không, Enrique trả lời tờ La Sexta: “Hôm nay là ngày Cá tháng Tư à?”.

Khi được hỏi thêm là liệu ông có muốn đến một đội bóng lớn như Man United không, Enrique nói: “Tôi đã ở một đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha với 5,000 cầu thủ rồi”.

Hiện tại, Zinedine Zidane đang là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng của Man United. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” cũng theo sát Erik ten Hag.

Dự kiến, Man United sẽ bổ nhiệm một HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải. Michael Carrick chỉ phụ trách dẫn dắt đội bóng trong vài trận đấu tiếp theo cho đến khi tìm được người mới.

Hiện tại, trên thị trường không có nhiều lựa chọn khả dĩ với Man United. Đó là chưa kể đội bóng thành Manchester phải trả 7,5 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng cho Solskjaer. MU đã dồn tiền vào đội hình quá nhiều nên nếu chi tiêu không suy nghĩ kỹ lưỡng thì khả năng rơi vào hoàn cảnh tương tự Barca là có thể xảy ra.

Neville cảm ơn Solskjaer vì mang linh hồn trở lại với MUNeville cảm ơn Solskjaer vì mang linh hồn trở lại với MU
Cựu cầu thủ Gary Neville khẳng định HLV Solskjaer đã đem linh hồn trở lại với Man United trong lời chia tay dành cho nhà cầm quân người Na Uy.
Manchester United đã chia tay Solskjaer quá muộnManchester United đã chia tay Solskjaer quá muộn
Sự chần chừ của ban lãnh đạo Manchester United trong việc sa thải Ole Gunnar Solskjaer khiến cổ động viên đội bóng phải chứng kiến thêm một trận thua muối mặt...
Điểm tin tối 21/11: Ronaldo muốn MU bổ nhiệm Luis EnriqueĐiểm tin tối 21/11: Ronaldo muốn MU bổ nhiệm Luis Enrique
Ronaldo muốn Luis Enrique đến MU, Sterling thông báo ý định ra đi cho Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin tối 21/11.
CHÍNH THỨC: MU sa thải Solskjaer, Carrick lên nắm quyềnCHÍNH THỨC: MU sa thải Solskjaer, Carrick lên nắm quyền
Man United đã chính thức đăng tải thông báo chia tay HLV Solskjaer. Michael Carrick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trong quá trình MU tìm kiếm HLV tiếp theo.
Man Utd sẽ làm gì sau khi sa thải Ole Solskjaer?Man Utd sẽ làm gì sau khi sa thải Ole Solskjaer?
Cuối cùng thì ngày Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải cũng đến, một ngày không ai mong muốn nhưng vẫn phải đến như một lẽ tất yếu. Thế nhưng, câu hỏi lớn nhất vẫn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X