Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Diaz ca ngợi Klopp, tin tưởng vào khả năng ăn 4 của Liverpool

Thứ Sáu 22/04/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Diaz khẳng định Liverpool không được phép mắc sai lầm khi theo đuổi cú ăn 4. Anh cho rằng The Kop cần phải thắng mọi trận đấu còn lại để đạt được chiến tích lịch sử này.

Luis Diaz ca ngợi Klopp, tin tưởng vào khả năng ăn 4 của Liverpool

Liverpool đã giành được chức vô địch Carabao Cup mùa này. Đoàn quân của Klopp đã có mặt ở trận chung kết FA Cup và cũng lọt đến bán kết Champions League. Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ 2 ở Premier League với chỉ 1 điểm ít hơn Man City khi mùa giải còn 6 vòng đấu.

Luis Diaz

Luis Diaz ca ngợi Klopp, tin tưởng vào khả năng ăn 4 của Liverpool


Tân binh Luis Diaz đã giúp ích nhiều cho Liverpool trong hành trình chinh phục mọi danh hiệu ở mùa giải này. Anh đã có bàn thắng thứ 4 trong màu áo Liverpool ở chiến thắng 4-0 trước Man United giữa tuần qua. Và cầu thủ người Colombia tin tưởng rằng Liverpool sẽ đạt được những thành tựu lớn lao ở mùa giải này.

Chia sẻ về cơ hội giành cú ăn 4 của Liverpool mùa này, Luis Diaz nói: “Chúng tôi biết rằng mình cần phải thắng mọi trận đấu từ bây giờ tới cuối mùa giải và chúng tôi không được phép mắc sai lầm.

Mọi đấu trường, mọi danh hiệu và mọi trận đấu đều khác biệt, nhất là ở Premier League. Chúng tôi đối xử với mọi trận đấu như một trận chung kết và chúng tôi biết mình phải làm gì.

Nếu ban huấn luyện cần đến tôi, chắc chắn tôi sẽ sẵn sàng, cũng giống như bất kỳ cầu thủ nào mà họ muốn đưa vào đội hình xuất phát. Hy vọng tôi có thể tiếp tục giúp đỡ được đội bóng theo cách này, chơi tốt và cư xử tốt để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ với đội bóng. Tôi ở đây là để giúp đỡ”.


Diaz cũng dành những lời khen cho HLV Klopp và cách mà ông giữ toàn đội vui vẻ để chiến đấu trên nhiều đấu trường.

“HLV Klopp ư? Ông ấy thật phi thường. Đó là một từ mà tôi có thể miêu tả về ông ấy trong quãng thời gian ngắn ngủi làm việc cùng nhau vừa qua.

Ông ấy rất khiêm tốn, rất bình tĩnh. Ông ấy cố gắng đảm bảo mọi cầu thủ đều hạnh phúc và tôi cho đó là một điều rất quan trọng. Ban đầu, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ nói với tôi những gì tôi cần làm. Nhưng ông ấy chỉ trấn an để tôi làm những gì mình đã quen làm.

Ông ấy luôn muốn tôi biết rằng mình đã chơi rất tốt cho đến lúc này và cần cố gắng thi đấu theo cách tương tự. Tôi được chơi bóng với niềm vui và dần dần thích nghi với chiến thuật của đội. Điều quan trọng là tôi vẫn giúp đỡ được đội bóng khi được giữ cách chơi mà mình đã theo đuổi từ ban đầu. Tôi đang nỗ lực trên sân tập để có thể đạt được những điều lớn lao ở đây”.


Dàn sao MU buồn rười rượi sau trận thua trước LiverpoolDàn sao MU buồn rười rượi sau trận thua trước Liverpool
Thất bại 0-4 trước Liverpool khiến các cầu thủ MU tỏ ra thất vọng. Hình ảnh những ngôi sao của Man đỏ lái xe tới trung tâm huấn luyện Carrington đã cho thấy...
MU bất ngờ chia tay hai sếp chuyển nhượng sau trận thua 0-4 LiverpoolMU bất ngờ chia tay hai sếp chuyển nhượng sau trận thua 0-4 Liverpool
Sau trận thua đậm 0-4 trước Liverpool, hai người đứng đầu bộ phận tuyển trạch lâu năm của Man Utd là Jim Lawlor và Marcel Bout đều quyết định từ chức.
Nhìn Rashford đá bóng như trẻ conNhìn Rashford đá bóng như trẻ con
Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của các cầu thủ MU trong thất bại 0-4 trước Liverpool rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X