Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Luis Diaz chia sẻ về mối quan hệ với HLV Arne Slot

Thứ Sáu 27/09/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Diaz đang có khởi đầu mùa giải thuận lợi cùng HLV Arne Slot và cầu thủ mang áo số 7 mới đây đã có những chia sẻ về tân HLV của Liverpool.

Luis Diaz lên tiếng về HLV Arne Slot

Dưới bàn tay của HLV Arne Slot, Luis Diaz thể hiện phong độ xuất sắc từ đầu mùa. Tại Premier League, cầu thủ người Colombia có 5 bàn, 1 kiến tạo sau 5 trận đấu đã qua. Số 7 của Liverpool tỏ ra cực kỳ phù hợp với hệ thống mà Arne Slot đang xây dựng.

Cuối mùa trước, Luis Diaz đứng trước khả năng rời Liverpool. Có không dưới hai đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ chạy cánh sinh năm 1997. Nhưng sau cùng, Diaz vẫn ở lại và thể hiện phong độ ấn tượng cùng Liverpool.

Cầu thủ người Colombia cũng có mối quan hệ tốt với HLV Arne Slot. Chia sẻ trên Sky Sports, Luis Diaz cho biết: "Tôi có thể nói rằng tôi cảm thấy ấn tượng bởi Arne Slot ngay từ ngày đầu chúng tôi gặp nhau.

Luis Diaz chia sẻ về mối quan hệ với HLV Arne Slot 1
Luis Diaz bay cao dưới hệ thống của HLV Arne Slot

Mối quan hệ giữa tôi với HLV là rất tốt và chúng tôi tin rằng mọi thứ sẽ còn tốt hơn nữa trong tương lai. Arne Slot là người rất chú ý tới những điều cầu thủ cần cải thiện. Nhưng cùng với đó, ông ấy cũng sẽ khen ngợi bạn sau những điều tốt bạn làm.

Tôi tin rằng nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu của bản thân là điều HLV mong chờ, không chỉ ở tôi mà còn ở cả đội. Ông ấy yêu cầu mọi thành viên phải chạy, phải gây sức ép.

Ngoài ra, Arne Slot cũng truyền tải nhiều ý niệm chiến thuật cho cả đội. Ông ấy luôn yêu cầu mọi vị trí phải lùi về phòng ngự, rồi lại dâng cao tấn công. Nếu bạn phòng ngự tốt hơn thì tấn công cũng sẽ hiệu quả hơn."

Liverpool đang hướng tới một danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay và Luis Diaz quyết tâm hoàn tất mục tiêu trên: "Chúng tôi phải nỗ lực và sẽ nỗ lực giành danh hiệu ở mọi đấu trường mùa này. Đó là mục tiêu của cả đội và cũng là những gì HLV muốn Liverpool thực hiện, sau khi lỡ cơ hội vô địch (những đấu trường lớn) mùa trước."

VIDEO: Arne Slot ca ngợi chất lượng đội hình Liverpool sau trận thắng West HamVIDEO: Arne Slot ca ngợi chất lượng đội hình Liverpool sau trận thắng West Ham
Liverpool đã giành chiến thắng hủy diệt 5-1 trước West Ham ở vòng 3 Carabao Cup và HLV Arne Slot đã lên tiếng ca ngợi các cầu thủ của The Kop.
Arne Slot nói gì về màn trình diễn của  Federico Chiesa trước West Ham?Arne Slot nói gì về màn trình diễn của Federico Chiesa trước West Ham?
Federico Chiesa có trận đá chính đầu tiên cho Liverpool ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Arne Slot cũng đã có những chia sẻ về phong độ của cầu thủ này.
Arne Slot đánh giá cực cao BrightonArne Slot đánh giá cực cao Brighton
Liverpool sẽ gặp Brighton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, HLV Arne Slot của Lữ đoàn đỏ đánh giá cao sức mạnh của Chim mòng biển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X