Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Torreira xác nhận rời Arsenal sau cú sốc mẹ qua đời

Thứ Sáu 02/04/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira thừa nhận anh muốn rời khỏi châu Âu để đầu quân cho Boca Juniors và ở gần gia đình sau cú sốc mẹ qua đời.
Trong một bài trả lời phỏng vấn đầy cảm xúc trên tờ ESPN Argentina, Lucas Torreira xác nhận mẹ của anh đã qua đời sau một thời gian chống chọi với Covid-19.


Torreira cho biết từ lâu anh đã mơ ước đầu quân cho Boca Juniors và sẽ thỏa mãn ước nguyện của cha bằng việc trở lại Nam Mỹ.


Lucas Torreira

Lucas Torreira xác nhận rời Arsenal sau cú sốc mẹ qua đời


“Tôi đang cố vượt qua giai đoạn này. Nhưng khi thời gian trôi đi, chúng ta sẽ sống cùng với nỗi đau. Mẹ tôi 53 tuổi và qua đời vì Covid. Có một đợt bùng phát ở Fray Bentos (quê nhà của Torreira ở Uruguay) và bà ấy đã có 11 ngày chiến đấu. Nhưng vào sáng thứ Hai, tôi nhận được thông tin tệ nhất.

Tôi xin Atletico được nghỉ một thời gian. Chole (HLV Simeone) hiểu mọi thứ và cho tôi 1 tuần. Nhưng tôi đã xin được nghỉ lâu hơn 1 chút. Vào Chủ nhật này, có thể tôi sẽ trở lại. Tôi phải làm nhiệm vụ của mình và cuộc sống phải tiếp tục. Atletico rất tốt với tôi và đó là điều quan trọng.

Tôi luôn nói mình muốn chơi cho Boca. Đó không phải là do cảm xúc dâng trào hay một quyết định điên rồ vì mẹ tôi. Tôi khao khát được chơi cho Boca. Đêm mà mẹ tôi mất, 1 trong những người đầu tiên nghe được tin là người đại diện của tôi. Tôi không muốn chơi ở châu Âu nữa. Tôi muốn chơi cho Boca”.


Torreira đã ký hợp đồng 5 năm với Arsenal khi gia nhập năm 2018. Điều đó đồng nghĩa rằng cầu thủ này vẫn còn 2 năm hợp đồng. Vào mùa hè này, Torreira có thể đàm phán rời Arsenal để trở về Boca.


“Tôi muốn ở gần nhà và gia đình của tôi. Tôi có hợp đồng với Arsenal và đang thi đấu ở Atletico theo dạng cho mượn. Nhưng tôi muốn trở về Boca. Tôi hy vọng các CLB có thể đồng ý.

Đã 2 năm kể từ khi tôi đạt phong độ tốt nhất. Tôi không còn giữ được sự ổn định. Arsenal làm tôi tổn thương và ở Atletico thì tôi không được chơi như mong muốn.

Chưa có ai từ Boca gọi tôi, nhưng họ gửi cho tôi một chiếc áo. Và vào ngày Boca đối đầu Santos, tôi đã gửi tin nhắn động viên họ. Tôi chỉ muốn chơi cho Boca. Tôi đã ra quyết định. Tôi sẽ làm điều đó vì cha tôi. Ông ấy đã yêu cầu và tôi sẽ làm điều đó”.


Martin Odegaard nhận danh hiệu đầu tiên ở ArsenalMartin Odegaard nhận danh hiệu đầu tiên ở Arsenal
Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, tiền vệ Martin Odegaard đã được CLB Arsenal vinh danh. Anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của...
“Cầu thủ Arsenal bị các CLB khác ve vãn là chuyện tốt!”“Cầu thủ Arsenal bị các CLB khác ve vãn là chuyện tốt!”
HLV Mikel Arteta đã ca ngợi phong độ của Alexandre Lacazette và một lần nữa khẳng định rằng tương lai của tiền đạo này sẽ được quyết định vào mùa hè 2021.
Thuyền trưởng Arsenal có phản ứng lạ khi được hỏi về khả năng chiêu mộ AgueroThuyền trưởng Arsenal có phản ứng lạ khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Aguero
HLV Arteta đã mỉm cười và trả lời đầy ý nhị khi được hỏi về khả năng Aguero cập bến Arsenal trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X