Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Paqueta vẫn được thi đấu mùa tới bất chấp cáo buộc "làm độ"

Thứ Năm 18/07/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù vướng phải những cáo buộc liên quan tới hành vi dàn xếp tỉ số nhưng Lucas Paqueta vẫn còn nguyên cơ hội thi đấu ở mùa tới.

Lucas Paqueta chưa lo bị treo giò

Cách đây khoảng hai tháng, tiền vệ Lucas Paqueta bị "khui" hành vi dàn xếp tỉ số. Theo đó, FA xác định cầu thủ của West Ham đã cố tình có tác động tới diễn biến, kết quả của bốn trận đấu Premier League từ năm 2022 tới 2023.

Hành vi của Lucas Paqueta luôn phải chịu án kỷ luật rất nghiêm khắc tới từ cơ quan điều hành Premier League. Ngay mùa trước, Sandro Tonali cũng nhận án treo giò vì hành vi tương tự. 

Lucas Paqueta vẫn được thi đấu mùa tới bất chấp cáo buộc làm độ 1
Lucas Paqueta đang bị điều tra vì dàn xếp tỉ số

Thậm chí, mức độ của sai phạm của Tonali được cho là nhẹ hơn so với Paqueta. Thế nhưng tiền vệ này vẫn phải chịu án phạt. CĐV West Ham lo ngại Paqueta sẽ phải chịu án phạt rất nặng trong thời gian tới.

Tuy vậy, theo thông tin từ The Times, Paqueta vẫn còn cơ hội thi đấu. Thậm chí, cầu thủ người Brazil có thể tiếp tục ra sân trong phần lớn thời gian ở mùa giải tới chứ chưa bị treo giò ngay như Tonali.

Nguồn tin của The Times cho biết phải tới cuối mùa giải sau, hoặc muộn hơn, kết quả cuối cùng mới được đưa ra. Trong thời gian quá trình điều tra được thực hiện, Lucas Paqueta vẫn được thi đấu như bình thường.

Phía West Ham tự tin có sự phục vụ của cầu thủ mang áo số 10 trong chiến dịch Premier League mùa tới. Trong trường hợp Paqueta được xác định có tội, một án treo giò sẽ giáng xuống cầu thủ này. Nhẹ nhất là 6 tháng còn nặng nhất có thể tới trọn đời.

Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn có mặt trong đội hình ĐT Brazil tham dự Copa America hè này. Hiện Paqueta chưa góp mặt trong giai đoạn tiền mùa giải cùng West Ham và dự kiến có mặt trong vài ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X