Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal cảnh báo Erik ten Hag về MU

Thứ Hai 28/03/2022 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước hàng loạt tin đồn xung quanh việc Erik ten Hag về MU hè này, HLV Louis van Gaal lên tiếng cảnh báo người đồng hương.

Louis van Gaal khuyên ten Hag đừng đến MU

Câu chuyện tân HLV của MU trong thời gian tới thu hút nhiều sự quan tâm của giới truyền thông trong thời gian qua. Pochettino, ten Hag hay thậm chí là cả Conte đều được đồn đoán sẽ trở thành thuyền trưởng của MU mùa tới. Trong đó, thuyền trưởng của Ajax được cho là ưu tiên lớn nhất của BLĐ Man Utd.

Trước những tin đồn giữa ten Hag và MU, HLV ĐT Hà Lan, cựu thuyền trưởng MU Louis van Gaal đã lên tiếng cảnh báo Erik ten Hag về quyết định đến sân Old Trafford. "Hoa tuy líp thép" cho rằng MU không phải bến đỗ phù hợp với ten Hag ở thời điểm này.

"Tôi nghĩ Erik ten Hag là một HLV giỏi, mà một HLV giỏi luôn là điều kiện tiên quyết để dẫn dắt MU. Nhưng MU lại giống với một đội bóng thương mại, một cỗ máy kiếm tiền. Mà những tập thể như vậy luôn là lựa chọn khó khăn với mọi HLV.


Erik ten Hag nên tìm một CLB bóng đá đích thực hơn là một đội bóng thương mại. Tôi không có ý dạy đời hay chỉ bảo ten Hag, tôi cũng không khuyên ten Hag phải hay nên làm gì. Nhưng tốt nhất ten Hag nên cân nhắc kỹ về việc chuyển tới một đội bóng thương mại như MU
", van Gaal chia sẻ trước thềm trận giao hữu với ĐT Đức.

Louis van Gaal khuyên ten Hag không chọn MU
Louis van Gaal khuyên ten Hag không chọn MU

Sau kỳ World Cup 2014 thành công cùng ĐT Hà Lan, Louis van Gaal đến MU trong niềm hy vọng của người hâm mộ. Chiến lược gia sinh năm 1951 cũng đã vạch ra kế hoạch tái thiết MU sau thời gian khủng hoảng thời hậu Sir Alex, tuy vậy, dự định mà van Gaal vạch ra ở MU chưa bao giờ thành hiện thực.

Danh hiệu duy nhất mà HLV người Hà Lan có được trong quãng thời gian ngắn ngủi tại vị ở Old Trafford chỉ là chức vô địch FA Cup năm 2016. Ngay sau đó, van Gaal chia tay MU nhường chỗ cho HLV Jose Mourinho - người cũng bật bãi sau ba năm đầy sóng gió tại Old Trafford.

Kế hoạch bổ nhiệm HLV mùa tới của MU sẽ chịu ảnh hưởng nhiều bởi vị trí của đội bóng này vào cuối mùa. Khả năng vào top 4 của thầy trò Rangnick là không cao và nếu không được dự Champions League, cơ hội để MU chiêu mộ những HLV tài năng là không nhiều.

Lộ diện tân binh đầu tiên của MU dưới thời Erik Ten HagLộ diện tân binh đầu tiên của MU dưới thời Erik Ten Hag
Hướng đến cuộc cách mạng nhân sự trong mùa hè năm nay, MU đang liên hệ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh phải Denzel Dumfries.
HLV Rooney khao khát trở thành thuyền trưởng của MUHLV Rooney khao khát trở thành thuyền trưởng của MU
Cựu tiền đạo của Manchester United mới đây đã lên tiếng về mong muốn được trở thành thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford trong tương lai sau khi từ chối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X