Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Rangnick nhất quyết không dùng Lingard trước Leicester

Chủ Nhật 03/04/2022 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick cho biết ông không thể sử dụng Lingard dù cầu thủ này có mặt trên ghế dự bị ở trận đấu với Leicester.

Lộ lý do Rangnick nhất quyết không dùng Lingard trước Leicester

Jesse Lingard là cầu thủ dự bị không được sử dụng của Man United trước Leicester. Ở trận đấu này, “Quỷ đỏ” cũng đã thiếu vắng Cristiano Ronaldo vì bị ốm trong khi Cavani vắng mặt vì chấn thương.

Lingard

Lộ lý do Rangnick nhất quyết không dùng Lingard trước Leicester


Những sự vắng mặt này khiến MU chỉ còn 2 cầu thủ tấn công trên ghế dự bị là Lingard và Rashford. Và HLV Rangnick đã lên tiếng lý giải nguyên nhân không sử dụng Lingard ở trận đấu với Leicester vừa qua.

“Jesse Lingard không thể vào sân vì cậu ấy bị ốm. Cậu ấy đã nôn trước trận đấu. Chúng tôi đã có mọi cầu thủ tấn công có thể ra sân vào cuối trận”.

Man United còn gặp phải một vấn đề chấn thương nữa ở trận đấu vừa qua khi Luke Shaw bị rút khỏi sân ngay giờ nghỉ giữa hiệp. Cầu thủ người Anh đã tái phát một chấn thương cũ khi tập trung ở đội tuyển quốc gia và nó trở nên trầm trọng hơn ở trận đấu với Leicester.

HLV Rangnick giải thích trên kênh MUTV: “Shaw có một vài vấn đề vào tuần trước, khi cậu ấy vẫn còn tập trung cùng đội tuyển Anh. Đó là chấn thương cũ mà cậu ấy gặp phải khi phẫu thuật để chữa trị chiếc chân gãy. Nó tái phát một lần nữa vào hôm nay. Đó là lý do cậu ấy bị thay ra ở giờ nghỉ”.


Với những vấn đề về mặt nhân sự, Man United đã bị lép vế trước Leicester và không thể giành chiến thắng. Iheanacho mở tỉ số trận đấu ở phút 63 rồi Fred gỡ hòa cho MU sau đó chỉ vài phút. Tuy nhiên, đó cũng là những bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Để Leicester cầm hòa, MU còn nhận tin buồn từ trụ cộtĐể Leicester cầm hòa, MU còn nhận tin buồn từ trụ cột
MU chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Leicester trên sân nhà, họ còn nhận tin không vui từ hậu vệ Luke Shaw, người dính chấn thương và rời sân từ sớm.
Trọng tài đứng về phía MU, từ chối rút thẻ đỏ với Scott McTominayTrọng tài đứng về phía MU, từ chối rút thẻ đỏ với Scott McTominay
Tiền vệ Scott McTominay đã có tình huống vào bóng thô bạo với James Maddison, và việc anh không phải nhận thẻ đỏ khiến CĐV Leicester tức giận.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Điểm sáng Maguire và VaraneChấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Điểm sáng Maguire và Varane
Harry Maguire và Raphael Varane đã chơi tốt trước Leicester, họ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X