Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trọng tài bắt chính trận cầu tâm điểm giữa Chelsea vs Man City

Thứ Tư 08/11/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trọng tài tai tiếng, Anthony Taylor sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để điều khiển chính trận cầu tâm điểm Chelsea vs Man City diễn ra cuối tuần này.

Trọng tài tai tiếng bắt chính trận đấu giữa Chelsea vs Man City

Trước đó ít lâu, trọng tài Anthony Taylor đã bị giáng xuống hạng Nhất vì mắc sai lầm trong trận đấu giữa Wolves vs Newcastle vòng 10. Cụ thể, vị vua áo đen này đã cho Newcastle hưởng phạt đền sau pha bóng Hwang Hee-chan tác động vào Fabian Schar trong vòng cấm.

Chưa dừng lại ở đó, khi điều hành trận đấu giữa Preston vs Coventry vào cuối tuần qua, trọng tài 45 tuổi lại gây tranh cãi khi cho chủ nhà hưởng phạt đền ở pha va chạm rất nhẹ. Quả phạt đền gây tranh cãi này đã giúp Preston giành chiến thắng 3-2 trước Coventry.

Vị trọng tài 45 tuổi sau đó đã nhận về rất nhiều chỉ trích. Nhưng bất ngờ thay, ông mới đây đã được Ban trọng tài Anh (PGMOL) đưa trở lại Ngoại hạng Anh tuần này. Đáng nói, Taylor còn được điều khiển trận cầu tâm điểm giữa Chelsea và Man City ở vòng 12.

Trong tai Taylor bat chinh tran dau giua Chelsea va Man City
Trọng tài Taylor bắt chính trận đấu giữa Chelsea và Man City

Hiện quyết định của PGMOL đang ra tranh cãi lớn, đặc biệt là NHM Chelsea – đội bóng từng chịu nhiều thiệt thòi đến từ quyết định của Taylor.

Thậm chí, ở mùa giải trước, NHM của The Blues còn kiến nghị cấm vị trọng tài này cầm còi trong các trận đấu của đội nhà tại Premier League.

Chelsea mới đây đã có chiến thắng quan trọng trước Tottenham. Chiến thắng này chắc chắn gia tăng sự tự tin cho đoàn quân dưới quyền HLV Pochettino để hướng đến trận đấu khó khăn với trước Man City vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X