Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ clip CEO Richard Arnold chê MU không tiếc lời

Chủ Nhật 19/06/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Richard Arnold đã có những lời chê trách về chính sách chuyển nhượng của Man United trong một đoạn clip bị các cổ động viên ghi lén được.

Lộ clip CEO Richard Arnold chê MU không tiếc lời

Richard Arnold thừa nhận Man United đã chi ra 1 tỷ Bảng Anh mà không nhìn thấy kết quả nào trong cuộc gặp với các cổ động viên ở Cheshire. CEO của MU nói trong đoạn clip:

RichardArnold
Lộ clip CEO Richard Arnold chê MU không tiếc lời

“Chúng ta đã chi 1 tỷ Bảng vào cầu thủ. Chúng ta chi tiêu nhiều hơn bất kỳ ai ở châu Âu. Tôi không vui mừng với vị trí hiện tại của chúng ta. Tôi cảm thấy không thoải mái và lo lắng về tương lai của đội bóng. Những gì đã xảy ra là chúng ta đã đốt mớ tiền đó.

Bạn không thể nào đến sân tập và nói ‘cho tôi xem 1 tỷ Bảng đó ở đâu’ bởi vì chúng ta không chi tiêu tốt. Tôi không ở đây để bảo vệ Joel Glazer (chủ tịch). Ông ấy phải tự lên tiếng bảo vệ mình.

Nhưng bạn đã mất thời gian đến đây và bày tỏ quan điểm của mình – tôi tôn trọng điều đó. Chúng ta đã đốt một số tiền khổng lồ.

Mùa hè này, số tiền mà HLV và giám đốc bóng đá (John Murtough) muốn đang có ở đó. Trong tương lai, để đầu tư vào một sân vận động mới và một sân tập mới, chúng ta cần làm gì đó. Chúng ta cần phải kêu gọi các nhà đầu tư.

Tôi cần điều đó để làm những gì tôi muốn cho câu lạc bộ. Tôi cần phải có nhiều tiền mặt bây giờ bởi vì không có câu lạc bộ nào trên thế giới có tiền để xây sân vận động mới. Bạn phải mượn hoặc đầu tư. Tiền cần phải đến từ đầu đó.

Bạn có thể không thích các ông chủ hiện tại – tôi không thể giúp gì được. Nhưng nếu banjm uốn ai đó đến, họ cần phải thấy các cổ động viên yêu đội bóng và khoản đầu tư của họ là tích cực.

Nhưng năm ngoái là một cơn ác mộng. Sự ghét bỏ được thể hiện trong mọi trận đấu”.

 

Đoạn clip Richard Arnold chê MU không tiếc lời:

video

Frenkie de Jong đang được liên hệ gia nhập Man United. Và Richard Arnold đã kêu gọi các cổ động viên tin tưởng vào nhận định của HLV Ten Hag về cầu thủ người Hà Lan.

“Tiền bạc không phải là một yếu tố để cân nhắc về cầu thủ mà chúng tôi mong muốn. HLV muốn có De Jong và họ đang làm việc ở thương vụ này. De Jong là một cầu thủ tuyệt vời. Thương vụ đó tốn 100 hay 200 triệu? Tôi không biết. Cứ mua ai mà ông muốn. Các bạn muốn tôi mua cầu thủ à? Các bạn quên CEO trước mua cầu thủ thế nào à?”.

MU gặp khó trong việc thực hiện yêu cầu của Ten HagMU gặp khó trong việc thực hiện yêu cầu của Ten Hag
Đội chủ sân Old Trafford đang tỏ ra khá bế tắc trong việc đàm phán với Jurrien Timber - ngôi sao mà HLV Ten Hag rất muốn có trong đội hình MU mùa tới.
Điểm tin bóng đá sáng 19/6: MU tăng giá hỏi mua De JongĐiểm tin bóng đá sáng 19/6: MU tăng giá hỏi mua De Jong
MU tăng giá hỏi mua De Jong, Chelsea nhắm Lewandowski, Neymar và Messi có thể rời PSG,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 19/6/2022.
Cựu sao MU lo lắng cho tương lai của ten HagCựu sao MU lo lắng cho tương lai của ten Hag
Teddy Sheringham lo lắng về khối lượng công việc mà Erik ten Hag phải đảm nhận tại MU, nhất là khi ông chưa có kinh nghiệm ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X