Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Divock Origi và Loris Karius chia tay Liverpool

Thứ Năm 09/06/2022 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool quyết định chia tay 7 cầu thủ vì hết hợp đồng vào mùa hè này, trong đó nổi bật nhất là Divock Origi và Loris Karius.

Divock Origi và Loris Karius chia tay Liverpool

Liverpool quyết định để 7 cầu thủ rời đi, trong đó có 4 cầu thủ đội một và 3 cầu thủ trẻ ở học viện. Origi và Karius là những cái tên nổi bật nhất.

Divock Origi đã ghi bàn thắng giúp Liverpol lội ngược dòng trước Barca ở bán kết Champions League 2019. Cầu thủ này sau đó cũng ghi bàn ở trận chung kết và giúp Liverpool vô địch.

Origi
Origi chia tay Liverpool

“8 năm sau khi đồng ý chuyển đến Liverpool từ Lille, Divock Origi sẽ rời câu lạc bộ sau khi hết hợp đồng vào cuối tháng Sáu. Origi khởi đầu sự nghiệp ở Liverpool vào năm 2015 và có đóng góp vào những khoảnh khắc quan trọng và mang tính biểu tượng trong lịch sử hiện đại của câu lạc bộ.

Origi có một bộ sưu tập các bàn thắng ở derby Merseyside, với tổng cộng 6 bàn, trong đó có pha lập công ở phút 96 mang về chiến thắng vào tháng 12 năm 2018 và bàn thắng ấn định thắng lợi trước Everton hồi tháng Tư.

Những đóng góp của anh trong hành trình vô địch Champions League năm 2019 sẽ được đảm bảo vị trí trong những huyền thoại của câu lạc bộ”.

Liverpool cũng gửi thông điệp chia tay tới Loris Karius: “Karius gia nhập Liverpool từ FSV Mainz 05 vào mùa hè năm 2016 và đã chơi 46 trận dưới thời Klopp trong 2 mùa giải đầu tiên ở Merseyside. Anh đã xuất phát mọi trân đấu ở Champions League mùa 2017/18 khi đoàn quân của Klopp lọt vào trận chung kết tại Kyiv, dù rằng nó khép lại với nỗi thất vọng cho cá nhân Karius và tập thể Liverpool với thất bại 1-3 trước Real Madrid.

Thủ môn người Đức sau đó thi đấu theo dạng cho mượn ở Besiktas và Union Berlin trước khi trở lại làm một phần trongn hóm thủ môn của Liverpool mùa 2021/22”.

Những cầu thủ khác ở đội một Liverpool phải rời đi là Sheyi Ojo và Ben Woodburn. Ở cấp độ học viện, Liverpool để Elijah Dixon-Bonner, Luis Longstaff và Sean Wilson ra đi.

Liverpool chính thức có hợp đồng mớiLiverpool chính thức có hợp đồng mới
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận gia hạn thêm 12 tháng với tiền vệ James Milner. Ngôi sao người Anh sẽ gắn bó với The Kop đến Hè 2023.
Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng cho Darwin NunezLiverpool phá kỷ lục chuyển nhượng cho Darwin Nunez
Theo tờ Record, Liverpool sẵn sàng chi 100 triệu euro (85 triệu bảng) hòng thuyết phục Benfica nhả tiền đạo Darwin Nunez ở Hè 2022. 
Liverpool nổi điên sau lời đề nghị thứ 2 của Bayern cho Sadio ManeLiverpool nổi điên sau lời đề nghị thứ 2 của Bayern cho Sadio Mane
Liverpool đã tỏ ra rất tức giận trước lời đề nghị thứ 2 của Bayern Munich cho chữ ký của tiền đạo Sadio Mane ở phiên chợ Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X