Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vồ hụt sao trẻ Fulham vào phút chót

Thứ Tư 02/02/2022 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã thất bại trong thương vụ chiêu mộ sao trẻ tuổi teen Fabio Carvalho của Fulham trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Liverpool vồ hụt sao trẻ Carvalho vào phút chót

Liverpool đã đạt thỏa thuận về mức phí 8 triệu bảng với Fulham để chiêu mộ Fabio Carvalho. The Kop sẵn sàng để cầu thủ này ở lại Craven Cottage cho đến hết mùa giải.

Nhưng dù đã dành cả một ngày để đàm phán nhưng 2 CLB vẫn không kịp hoàn tất những giấy tờ cần thiết trước khi hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa đông ập đến.

Fabio Carvalho

Liverpool vồ hụt sao trẻ Fabio Carvalho vào phút chót


Một buổi kiểm tra y tế đã được tổ chức chớp nhoáng ở London và Liverpool cũng đã ký hợp đồng 5 năm với Fabio Carvalho. Nhưng Fulham đòi hỏi được mượn cầu thủ này đến hết mùa giải và điều đó khiến cho thương vụ bị chậm trễ.

Giải hạng Nhất Anh không giống Premier League ở vụ “phiếu giao dịch”. Ở Premier League, các đội bóng có thể tiếp tục làm việc sau khi thời hạn chuyển nhượng trôi qua.

Như vậy, Fabio Carvalho sẽ ở lại Fulham cho đến khi kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải này. Dù vậy, Liverpool tự tin có thể hoàn tất một bản hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi trong thời gian tới.

Được biết, Liverpool sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh lớn khi Fabio Carvalho trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Ngoài ra, họ cũng phải có những khoản đền bù nếu như không ký hợp đồng với Fabio Carvalho vào tháng 1 này. Chính vì thế, Liverpool nhiều khả năng sẽ đạt thỏa thuận với cầu thủ trẻ của Fulham trong vài tuần tới.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này, Liverpool đã chiêu mộ một ngôi sao là Luis Diaz từ Porto với mức phí 50 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, Nat Phillips gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn.

Luis Diaz: Viên ngọc thô Colombia của đội bóng đất cảngLuis Diaz: Viên ngọc thô Colombia của đội bóng đất cảng
Luis Diaz đang là cái tên chiếm sóng nhiều nhất ở Premier League thời điểm hiện tại sau khi anh được Liverpool chiêu mộ với mức giá 45 triệu euro ở thị trường...
Có bom tấn, Liverpool đồng ý nhả Divock OrigiCó bom tấn, Liverpool đồng ý nhả Divock Origi
Liverpool quyết định sẽ để tiền đạo Divock Origi rời đi sau khi chiêu mộ thành công Luis Diaz với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro từ Porto.
Leeds United có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Kalvin PhillipsLeeds United có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Kalvin Phillips
Theo The Athletic, phía Leeds United không có ý định bán tiền vệ Kalvin Phillips trong tháng này, mặc dù nhận được lời đề nghị từ những đội bóng lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X