Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Arsenal có thể chiêu mộ Asensio với giá phải chăng

Thứ Tư 06/07/2022 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chỉ đòi hỏi các đội bóng theo đuổi Marco Asensio chi số tiền chuyển nhượng khoảng 25 triệu Bảng.

Liverpool và Arsenal có thể chiêu mộ Asensio với giá phải chăng

Liverpool, Arsenal và AC Milan đều quan tâm tới cầu thủ 26 tuổi. Hiện tại, Asensio không còn giữ được suất đá chính ở Bernabeu. Và Real Madrid sẵn sàng thanh lý cầu thủ người Tây Ban Nha với mức giá chấp nhận được với nhiều câu lạc bộ ở châu Âu.

Real Madrid de nghi ky moi Asensio
Liverpool và Arsenal có thể chiêu mộ Asensio với giá phải chăng

Real Madrid chỉ đòi hỏi một mức giá từ 21 đến 25 triệu Bảng. Nếu con số này được đáp ứng, Los Blancos sẽ để Asensio rời đi.

Hợp đồng của Asensio chỉ còn thời hạn 1 năm. Chính vì thế, chủ tịch Florentino Perez muốn thu tiền chuyển nhượng ở thương vụ này thay vì để anh ra đi miễn phí sau đây 1 năm.

Được biết, Asensio sẵn sàng giảm lương để gia nhập một câu lạc bộ khác có thể cho anh ra sân nhiều hơn. Liverpool là một lựa chọn ít hấp dẫn hơn vì Mohamed Salah đã ký hợp đồng mới.

Arsenal có ít lựa chọn trên hàng công hơn nhưng mới chiêu mộ Gabriel Jesus từ Manchester City. Chính vì thế, AC Milan là cơ hội tốt nhất để Asensio có thể ra sân thường xuyên hơn.

Asensio đã cùng Real Madrid giành được nhiều danh hiệu La Liga và Champions League. Anh đã ra sân 235 lần trong 6 mùa giải thi đấu ở thủ đô Tây Ban Nha.

Mùa trước, Asensio chỉ xuất phát 19 lần. Anh có thêm 12 lần vào sân từ ghế dự bị khác tại La Liga. Dù vậy, Asensio vẫn đóng góp được 12 bàn thắng, trong đó có 10 bàn tại La Liga. Ở trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool, Asensio có mặt trên ghế dự bị nhưng không được sử dụng.

Điểm tin bóng đá tối 6/7: MU chốt chân sút thay Ronaldo Điểm tin bóng đá tối 6/7: MU chốt chân sút thay Ronaldo
MU chốt chân sút thay Ronaldo, Jorginho báo tin vui cho Chelsea, Liverpool nhắm Asensio,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 6/7/2022
Chelsea chi 43 triệu Bảng mua sao người BồChelsea chi 43 triệu Bảng mua sao người Bồ
Chelsea chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá 43 triệu Bảng để có được chữ ký của tiền vệ Matheus Nunes của Sporting Lisbon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X