Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool từ chối lời đề nghị "bèo" của Bayern cho Sadio Mane

Thứ Hai 06/06/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị trị giá 21 triệu Bảng của Bayern cho tiền đạo Sadio Mane.

Liverpool từ chối lời đề nghị "bèo" của Bayern cho Sadio Mane

Sadio Mane được liên hệ rời khỏi Liverpool vào mùa hè này. Những phát biểu gần đây của cầu thủ người Senegal cho thấy thời gian của anh ở sân Anfield chỉ còn đếm từng ngày.

Hiện tại, Mane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool. Bayern Munich được xem là điểm đến tiềm năng nhất với Mane vào mùa hè này.

Mane

Liverpool từ chối lời đề nghị "bèo" của Bayern cho Sadio Mane


Tuy vậy, Bayern vẫn phải thuyết phục Liverpool nhả người. Theo tờ The Times, lời đề nghị đầu tiên trị giá 21 triệu Bảng của Bayern đã bị Liverpool từ chối. Trong hợp đồng có điều khoản phụ trị giá 4 triệu Bảng nếu Bayern vô địch Champions League trong tương lai.

Liverpool không đánh giá cao lời đề nghị của Bayern. Đội bóng nước Anh tin rằng Mane có giá cao hơn thế. Dù vậy, đội bóng thành phố cảng không phản hồi một mức giá để Bayern tham khảo.

Liverpool từng chiêu mộ Mane với mức phí 35 triệu Bảng từ Southampton. Do vậy, một khoản tiền xấp xỉ 40 triệu Bảng có lẽ là đủ thuyết phục đội chủ sân Anfield.

Mane là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong những thành công của Liverpool gần đây. Anh ghi được 120 bàn và 48 kiến tạo trong 269 lần ra sân kể từ khi gia nhập năm 2016. Mane đã giành đủ mọi danh hiệu có thể ở cấp CLB cùng Liverpool.

Ở đội tuyển quốc gia, Mane cũng đạt tới đỉnh cao với Senegal bằng chức vô địch CAN đầu tiên trong lịch sử hồi đầu năm nay. Mane mới trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội tuyển Senegal. Hiện tại, Mane mới bước sang tuổi 30 và vẫn còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao ở phía trước.

Raphael Varane mang lại niềm vui cho Ibrahima KonateRaphael Varane mang lại niềm vui cho Ibrahima Konate
Sau chấn thương của Raphael Varane, trung vệ Ibrahima Konate của Liverpool đã được HLV Didier Deschamps gọi vào đội tuyển Pháp lần đầu tiên.
UEFA gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Liverpool và Real MadridUEFA gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Liverpool và Real Madrid
UEFA đã gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ Liverpool và Real Madrid, sau những vụ việc lùm xùm trước trận chung kết Champions League.
Sadio Mane tuyên bố sốc về tương laiSadio Mane tuyên bố sốc về tương lai
Phát biểu khi đang tập trung cùng ĐT Senegal, tiền đạo Sadio Mane đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Theo đó, anh sẽ rời Liverpool theo mong muốn của...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X