Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trói chân thành công thêm một trụ cột

Thứ Ba 24/08/2021 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson đã ký hợp đồng mới với Liverpool và ở lại sân Anfield tới mùa hè 2026.
Andy Robertson mới ký thêm 3 năm hợp đồng với Liverpool nhưng giờ còn chấp nhận ở lại Anfield tới qua thời hạn đó. Cụ thể, thỏa thuận mới sẽ giúp Liverpool giữ chân Robertson tới năm 2026. Robertson đã trở thành ngôi sao mới nhất ký hợp đồng dài hạn với Liverpool sau Alisson, Fabinho, Alexander-Arnold và Van Dijk.

Robertson

Liverpool trói chân Robertson dài hạn


Chia sẻ sau khi hợp đồng được công bố, Robertson nói: “Dĩ nhiên khi việc đàm phán bắt đầu và tương lai của tôi ở đây có thể dài hơn, tôi rất hạnh phúc. Tôi muốn ở lại CLB này càng lâu càng tốt. Đây luôn là quãng thời gian hạnh phúc với tôi, với gia đình tôi. Chúng tôi đã ổn định ở đây, chúng tôi yêu tất cả mọi thứ ở CLB này và tôi vui khi chuyến hành trình của tôi được tiếp tục.

Khi bạn ký hợp đồng với một CLB khổng lồ, tôi vẫn nhớ ngày đầu tiên như ngày hôm qua. Tôi có tham vọng trở thành cầu thủ đá chính thường xuyên ở Liverpool, giành danh hiệu cho CLB này, làm tất cả mọi thứ khác, nhưng cách nó diễn ra thật tuyệt vời.

Kể từ khi tôi khởi đầu sự nghiệp, tôi luôn là một người hướng lên phía trước.Tôi muốn khi giải nghệ, mình có thể dành hàng giờ để kể những câu chuyện về quãng thời gian thi đấu của mình. Những câu chuyện này đang dần dần được xây dựng. Chúng tôi muốn giành nhiều danh hiệu hơn nữa và mang thêm niềm vui tới CLB này. Cách duy nhất để làm điều đó là nỗ lực như những ngày đầu tiên”.


“Messi dãy Alps” rời Liverpool đến Lyon“Messi dãy Alps” rời Liverpool đến Lyon
Tiền vệ Xherdan Shaqiri của Liverpool đã hoàn tất hợp đồng chuyển đến Lyon với mức giá 6 triệu euro (5 triệu bảng).
Henderson khen ngợi một cầu thủ đặc biệt của LiverpoolHenderson khen ngợi một cầu thủ đặc biệt của Liverpool
Theo Jordan Henderson, Harvey Elliott là một cầu thủ đặc biệt của Liverpool và dành lời khen cho đàn em vì màn trình diễn xuất sắc ở trận ra mắt Premier League.
HLV Klopp tiết lộ khả năng Liverpool mua Erling HaalandHLV Klopp tiết lộ khả năng Liverpool mua Erling Haaland
Đích thân HLV Jurgen Klopp chia sẻ về tài năng của tiền đạo Erling Haaland, ông cũng tiết lộ việc Liverpool có chiêu mộ cầu thủ người Na Uy hay không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X