Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trói chân thêm một ngôi sao

Thứ Sáu 08/07/2022 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez đã ký vào bản hợp đồng dài hạn với Liverpool, sau khi The Kop giữ chân thành công Mohamed Salah trước đó.

Liverpool trói chân Joe Gomez

Joe Gomez đã nối gót Salah và ký hợp đồng mới với Liverpool. Cầu thủ người Anh đang rất quyết tâm lấy lại vị trí đá chính trong đội hình The Kop.

Tuyển thủ Anh chỉ có 11 lần xuất phát ở mùa giải năm ngoái, tổng cộng có 21 lần ra sân. Nhưng anh đã được đảm bảo nằm trong kế hoạch của Klopp. Và chính vì thế, Gomez quyết định gia hạn hợp đồng với Liverpool.

gomez
Liverpool trói chân Joe Gomez

Hợp đồng trước đó của Gomez chỉ còn thời hạn 2 năm, tạo ra những tin đồn về tương lai của cầu thủ người Anh vào mùa hè này. Aston Villa và Newcastle là những đội bóng có liên hệ với Gomez.

Và Gomez đã đặt dấu chấm hết cho những đồn đoán về tương lai của mình bằng cách ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool.

Gomez đã bày tỏ sự vui mừng sau khi ký hợp đồng mới trên trang chủ Liverpool: “Đây là một khoảnh khắc đặc biệt với tôi và gia đình. Đây là một khoảnh khắc mà tôi đã mơ từ khi còn nhỏ và là điều mà tôi sẽ không xem thường.

Liverpool là một nơi tuyệt vời để cống hiến. Tôi nghĩ đây là một trong những câu lạc bộ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cơ hội gia hạn quãng thời gian mà tôi sẽ thi đấu ở đây là một lựa chọn dễ dàng.

Tôi đã ở đây được một thời gian. Tôi vẫn cảm thấy mình còn trẻ và những năm tháng tốt nhất còn ở phía trước. Tôi còn nhiều thứ để học hỏi và có thời gian để làm điều đó.

Tôi nghĩ tôi có nền tảng để làm điều đó ở đây với HLV và ban huấn luyện xung quanh cũng như các đồng đội, để đảm bảo rằng những năm tuyệt nhất nằm ở phía trước”.

Quang Hải và cựu sao Liverpool phất cao ngọn cờ bóng đá châu ÁQuang Hải và cựu sao Liverpool phất cao ngọn cờ bóng đá châu Á
Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã có bài viết về việc hai ngôi sao lớn của bóng đá khu vực là Nguyễn Quang Hải và Takumi Minamino (Nhật Bản) gia nhập làng bóng đá Pháp.
Nottingham Forest có hậu vệ của Liverpool với giá 16 triệu bảngNottingham Forest có hậu vệ của Liverpool với giá 16 triệu bảng
Theo The Telegraph, Nottingham Forest đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Neco Williams từ Liverpool với giá 16 triệu bảng.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool ngày 7/7/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool ngày 7/7/2022
Chuyển nhượng Liverpool ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Kop được quan tâm nhất ngày 7/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X