Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiến gần trung vệ của Leipzig

Thứ Hai 29/03/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Lữ đoàn đỏ" được cho đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig.
Liverpool đang bắt đầu lên kế hoạch gia cố hàng phòng ngự hướng đến mùa giải mới 2021/22. Họ bị đồn đại đang đàm phán với Leipzig về trung vệ Ibrahima Konate. Được biết, Liverpool đã nhắm tới cầu thủ này từ tháng 1 năm nay sau khi Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip đều gặp chấn thương.

Đáng tiếc là The Kop không đáp ứng được yêu cầu về tiền phí chuyển nhượng mà đội bóng Đức đưa ra. Do đó, CLB thành phố cảng đành phải đem về Ozan Kabak từ Schalke theo dạng cho mượn và mua Ben Davies từ đội hạng Nhất Preston với mức phí khoảng 2,6 triệu bảng. Nhưng cả hai chỉ được xem là giải pháp chữa cháy khẩn cấp mà thôi.

Konate

Liverpool tiến gần trung vệ Konate


Theo tờ The Athletic, Liverpool dự kiến chấp nhận chi ra khoản phí phá vỡ hợp đồng của Konate là 34 triệu bảng. Như thế, họ không cần phải đàm phán với Leipzig mà chỉ cần đạt được các điều khoản cá nhân với trung vệ này là đủ.

Trước đó chính Klopp đã lên tiếng than vãn về việc không thể chiêu mộ trung vệ ưng ý trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi do bị hét giá quá cao:

“Bạn biết gì về tình hình trung vệ ngoài kia. Dường như đội bóng lớn nào cũng đang khát trung vệ giỏi. Mà cũng không phải đội nào cũng có nhu cầu bán đi trung vệ chủ lực của mình. Mà kể cả có muốn bán thì họ cũng đòi một khoản tiền điên rồ.

Tôi không chắc có một trung vệ nào mua được ở thời điểm này kể cả khi chấp nhận bỏ ra đến 80 triệu bảng. Và nếu có một cầu thủ đẳng cấp như thế, xứng đáng với số tiền như vậy thì cũng chẳng đội nào muốn bán”.


Kể từ khi Klopp đưa ra những bình luận trên, Upamecano đã chính thức gia nhập Bayern Munich từ mùa tới. Trong khi đó, đồng đội của Upamecano ở Leipzig, Konate nhiều khả năng cũng sẽ ra đi với đích đến có thể là Anfield.

Real Madrid nhận tin vui trước đại chiến LiverpoolReal Madrid nhận tin vui trước đại chiến Liverpool
Trước trận tứ kết lượt đi với Liverpool ở Champions League, HLV Zinedine Zidane nhận tin vui khi hậu vệ Dani Carvajal đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
Học trò tiết lộ khao khát dẫn dắt Liverpool của Steven GerrardHọc trò tiết lộ khao khát dẫn dắt Liverpool của Steven Gerrard
Tiền đạo Jermain Defoe mới đây đã tiết lộ mong muốn dẫn dắt Liverpool của HLV Steven Gerrard, anh cũng tiết lộ thời điểm HLV Steven Gerrard trở lại Anfield.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X