Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thoát hai thẻ đỏ trong trận đấu với Man City

Thứ Hai 11/04/2022 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho cùng Thiago đã có hai pha phạm lỗi nguy hiểm trong trận đấu với Man City nhưng may mắn không bị đuổi khỏi sân.

Hai tình huống thoát thẻ đỏ gây tranh cãi trong trận Man City vs Liverpool

Trận cầu tâm điểm Premier League tuần vừa qua giữa Man City vs Liverpool khép lại với tỉ số hòa 2-2. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trong những trận cầu hấp dẫn nhất kể từ đầu mùa. Bên cạnh yếu tố chuyên môn thuần túy, cuộc chạm trán giữa hai đội trên đỉnh bảng xếp hạng còn được nhắc đến ở những pha va chạm nảy lửa.

HLV Jurgen Klopp sử dụng bộ ba Fabinho - Thiago Alcantara - Henderson để đối đầu với Rodri - Kevin de Bruyne và Bernardo Silva của chủ nhà. Sau trận đấu, pha phạm lỗi của Fabinho với Silva và tình huống Thiago truy cản De Bruyne được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Nhiều người hâm mộ cho rằng Liverpool, cụ thể hơn là Thiago và Fabinho đã may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Anthony Taylor. Cả hai đều có tình huống truy cản rất quyết liệt chân sút đối phương và trọng tài hoàn toàn có quyền rút thẻ đỏ để răn đe cả hai.

Liverpool thoát hai thẻ đỏ trong trận đấu với Man City 1
Fabinho phạm lỗi với Bernardo Silva

Phút 83, Bernardo Silva dẫn bóng xộc thẳng vào trước vòng cấm địa của Man City trước vòng vây của những chân sút áo đỏ. Sau khi thất thế trong cuộc chạy đua với tiền vệ người Bồ Đào Nha, Fabinho quyết định có cú tắc bóng đầy quyết liệt với người đồng đội cũ. Thậm chí gầm giày của Fabinho đã đạp thẳng vào ống đồng của Silva.

Sau đó, trọng tài Anthony Taylor chỉ rút ra tấm thẻ vàng sau pha phạm lỗi của tiền vệ bên phía Liverpool trong sự tức giận của cầu thủ chủ nhà. Cơn giận ấy càng được đẩy lên cao khi sau đó ít phút, Thiago cũng thoát thẻ đỏ một cách...thần kỳ sau pha truy cản nguy hiểm với de Bruyne.

Liverpool thoát hai thẻ đỏ trong trận đấu với Man City 2
Thiago ngăn cản Kevin de Bruyne

Cựu tiền vệ Bayern Munich đã có tình huống cản người không bóng rất rõ ràng với tiền vệ người Bỉ trong một tình huống tấn công nguy hiểm của chủ nhà. Trước đó, Thiago đã phải nhận thẻ vàng ở phút 61 và trọng tài chính hoàn toàn có lý nếu rút thêm một tấm thẻ vàng nữa "tặng" cho số 6 của đội khách sau pha phạm lỗi ở phút 85.

Kết quả hòa vẫn chưa thể giúp Man City "cắt đuôi" được đoàn quân của Jurgen Klopp. Quãng thời gian từ giờ tới cuối mùa là thử thách thật sự cho tinh thần cũng như bản lĩnh thi đấu của hai đội vì chỉ cần một sai sót nhỏ thôi sẽ phải trả giá bằng chức vô địch.

Klopp tiết lộ về nguồn cảm hứng giúp Liverpool gỡ hòa trước Man CityKlopp tiết lộ về nguồn cảm hứng giúp Liverpool gỡ hòa trước Man City
HLV Klopp cho biết ông đã truyền cảm hứng cho các cầu thủ ghi bàn gỡ hòa trước Man City bằng cách chiếu lại đoạn video về bàn thắng đầu tiên mà họ ghi được ngay hiệp 1 trong phòng thay đồ.
Điểm nhấn Man City 2-2 Liverpool: Đỉnh cao mới của Ngoại hạng AnhĐiểm nhấn Man City 2-2 Liverpool: Đỉnh cao mới của Ngoại hạng Anh
Trận đấu Man City vs Liverpool đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận hòa 2-2 trên sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X