Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ bày cách giúp Liverpool dễ dàng vô địch NHA

Thứ Năm 31/12/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Steve McManaman khẳng định Liverpool sẽ giành chức vô địch Premier League nếu họ chiêu mộ thêm 2 trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
HLV Klopp tiếp tục giữ bí mật về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool vào mùa đông này. Nhiều chuyên gia đã kêu gọi Liverpool chi tiền để đối phó với tình hình chấn thương ở đội bóng hiện tại, đặc biệt là ở vị trí trung vệ.

Tuy nhiên, HLV Klopp quyết định sử dụng những cầu thủ trẻ ở CLB. Fabinho được kéo xuống đá trung vệ trong khi 2 cầu thủ trẻ từ học viện là Nathaniel Phillips và Rhys Williams đều được ra sân thường xuyên hơn.

Người cũ bày cách giúp Liverpool dễ dàng vô địch NHA hình ảnh

Người cũ bày cách giúp Liverpool dễ dàng vô địch NHA


Cựu cầu thủ McManaman tin rằng những sự đầu tư đúng đắn sẽ giúp Liverpool dễ dàng bứt phá để giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.

“Nếu Liverpool bỏ tiền chiêu mộ 2 trung vệ thì họ sẽ dễ dàng giành được chức vô địch. Nếu họ không chi tiền thì cuộc đua sẽ sít sao hơn. Các đội bóng khác có thể cải thiện và tạo ra một chuỗi trận thắng để áp sát.

Tôi muốn thấy Liverpool cải thiện sức mạnh, đưa Thiago trở lại. Nếu như thế thì họ sẽ đạt được phong độ tốt và bứt phá khỏi nhóm bám đuổi.

Chúng ta đều biết Liverpool có vấn đề về phòng ngự. Chúng ta biết Matip sẽ phải ngồi ngoài một thời gian vì chấn thương. Có tin đồn cho rằng họ sẽ tham gia vào thị trường chuyển nhượng. Các CĐV Liverpool cũng muốn Klopp lao vào thị trường chuyển nhượng.

Họ cần phải mang về một trung vệ nếu muốn đảm bảo khả năng cạnh tranh và giữ được sự ổn định để thoát khỏi nhóm bám đuổi”.


Klopp tiết lộ thời gian trụ cột Liverpool nghỉ dưỡng thương
HLV Jurgen Klopp đã xác nhận rằng hậu vệ Joel Matip của Liverpool sẽ vắng mặt 3 tuần vì chấn thương háng.
Michael Owen chỉ ra đáng tiếc lớn nhất ở Liverpool?
Michael Owen tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Thiago Alcantara chưa chứng tỏ được nhiều ở Liverpool do những chấn thương.
Gérard Houllier: Người đàn ông đưa Liverpool vĩ đại trở lại (P2)
Chính tại thời điểm này, Houllier đã thể hiện một trong những khả năng giúp ông trở thành một vị huấn luyện viên xuất sắc và có ảnh hưởng lớn đến vậy trong thế...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X