Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quan tâm sao trẻ tài năng của Barca

Thứ Ba 08/02/2022 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Gavi đang được Liverpool quan tâm đặc biệt và đội bóng nước Anh sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ sao mai đang khoác áo Barcelona.

 Liverpool đặt Gavi vào tầm ngắm

Tiền vệ trẻ của Barca đang có màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây. Cầu thủ sinh năm 2004 đã có 18 lần ra sân cho Barcelona trong khuôn khổ La Liga mùa này và góp một bàn thắng vào lưới Atletico Madrid trong trận đấu mới đây.

Phong độ ổn định của Gavi ở mùa giải này đã lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có Liverpool. Theo thông tin từ El Nacional, Liverpool sẵn sàng đàm phán để chiêu mộ Gavi. Bên cạnh phí chuyển nhượng, Liverpool đồng ý đưa ra mức thưởng lên tới 10 triệu Euro để đổi lấy cái gật đầu của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Hợp đồng hiện tại của Gavi với Barca sẽ hết hạn vào 6/2023 và đội bóng xứ Catalan sẽ phải bắt đầu quá trình đám phán với tiền vệ này ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Với tình hình tài chính hiện tại, Barca khó có thể tránh khỏi việc phải bán đi những trụ cột.

Gavi nhận lương 2.000 bảng/tuần ở Barca
Gavi ngày càng tiến bộ trong màu áo Barca

Gavi gia nhập La Masia huyền thoại vào năm 11 tuổi sau khi rời đội trẻ của Real Betis. Tiền vệ này đã có những tiến bộ vượt bậc trong màu áo đội U16 Barca và được đôn lên đội 1 ở đầu mùa giải 2021/2022. HLV Xavi kể từ khi nắm quyền đã trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và Gavi đã không bỏ lỡ cơ hội ghi điểm trong mắt chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Màn trình diễn đầy chững chạc trong màu áo Barca thuyết phục HLV Luis Enrique và Gavi ra mắt ĐT Tây Ban Nha khi mới 17 tuổi. Tiền vệ sinh năm 2004 thi đấu đầy tự tin trước nhà ĐKVĐ Euro Italia ở bán kết UEFA Nations League và cùng đội tuyển Tây Ban Nha lọt vào chung kết UEFA Nations League.

Liverpool rất muốn bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm trong thời gian tới. Thiago và Jordan Henderson đều đã bước qua tuổi 30 và bổ sung thêm một tiền vệ cho mùa giải mới là điều mà HLV Klopp đang tính đến.

Ở TTCN mùa Đông vừa qua, Liverpool đã chiêu mộ thành công chân sút người Colombia Luis Diaz với mức giá 60 triệu Euro từ FC Porto.

Hậu vệ Liverpool lập kỷ lục kiến tạo ở mùa giải năm nayHậu vệ Liverpool lập kỷ lục kiến tạo ở mùa giải năm nay
Trent Alexander Arnold đã có kiến tạo thứ 15 trong màu áo Liverpool mùa này, nhiều hơn bất cứ hậu vệ nào tại Premier League.
Các ngôi sao của Liverpool lên tiếng về màn ra mắt của Luis DiazCác ngôi sao của Liverpool lên tiếng về màn ra mắt của Luis Diaz
Tân binh Luis Diaz đã có 1 kiến tạo ngay ở trận ra mắt Liverpool nhưng sau đó anh dính chấn thương, các ngôi sao của The Kop cũng đã lên tiếng về tân binh 60...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X