Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất thêm 1 trụ cột hàng thủ vì chấn thương

Thứ Năm 12/11/2020 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn khủng hoảng ở hàng thủ Liverpool đã trở nên trầm trọng hơn khi Joe Gomez gặp chấn thương nặng trong đợt tập trung đội tuyển lần này.
Joe Gomez đã bị chấn thương trong một buổi tập hôm qua. Có nhiều lo ngại rằng cầu thủ 23 tuổi sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.

“ĐT Anh thông báo rằng Joe Gomez đã rút khỏi đội hình chuẩn bị cho những trận đấu quốc tế sắp tới sau khi gặp chấn thương đầu gối ở một buổi tập. Trung vệ này sẽ được kiểm tra kỹ càng hơn bởi đội ngũ y tế của chúng tôi”, Liverpool xác nhận.

Liverpool mất thêm Joe Gomez vì chấn thương hình ảnh

Liverpool mất thêm 1 trụ cột hàng thủ vì chấn thương


Nói về chấn thương của Gomez, HLV Southgate cho biết: “Tôi không thể nói với các bạn chấn thương của cậu ấy nghiêm trọng cỡ nào vì cậu ấy vẫn chưa đi chụp. Không có ai ở gần cậu ấy ở tình huống chấn thương cả. Chúng tôi đều hy vọng đây không phải tình huống xấu nhất”.

Như vậy, hàng phòng ngự của Liverpool coi như đã tan hoang. Klopp mất trung vệ số 1 là Van Dijk vì chấn thương dây chằng chữ thập hồi tháng trước. Fabinho được yêu cầu đá trung vệ nhưng cũng dính chấn thương gân khoeo sau đó 1 tuần và chưa hẹn ngày trở lại.

Trent Alexander-Arnold mới tạo thêm những vấn đề khi chấn thương ơ trận gặp Man City cuối tuần qua. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến 4 tuần.

Chấn thương của Joe Gomez khiến cho Joel Matip là trung vệ duy nhất còn khỏe mạnh của Liverpool. Nhưng trên thực tế, cầu thủ này cũng mới trở lại sau khi gặp vấn đề về cơ bắp trước Everton. Matip cũng mới chỉ chơi đủ 90 phút vỏn vẹn 2 lần trong 13 tháng qua.

Trong bối cảnh đó, HLV Klopp đang phải đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ là Rhys Williams và Nat Phillips. Trong thời gian tới, Jordan Henderson hoặc Gini Wijnaldum có thể được thuyên chuyển xuống đá trung vệ để The Kop chống chọi với quãng thời gian xui xẻo này.

Carragher: Jota xứng đáng được đá chính hơn Firmino
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Diogo Jota giúp Salah và Mane giảm áp lực và Firmino nên ngồi dự bị trong 3 đến 4 trận tới của Liverpool.
Tự truyện Jamie Carragher: Bên trong thế giới bóng đá của Jurgen Klopp
Trong cuốn tự truyện của mình, cựu danh thủ Jamie Carragher đã tiết lộ những câu chuyện rất thú vị về HLV Jurgen Klopp của Liverpool.
Khởi đầu thăng hoa, Jota vẫn cảm thấy đắng lòng ở Liverpool
Diogo Jota thừa nhận anh cảm thấy cay đắng ở Liverpool dù đã có khởi đầu thăng hoa trong màu áo Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X