Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhảy vào tranh Darwin Nunez với MU

Thứ Hai 06/06/2022 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao Darwin Nunez của Benfica nhưng sẽ không chiêu mộ tiền đạo người Uruguay bằng mọi giá.

Liverpool nhảy vào tranh Darwin Nunez với MU


Theo tờ The Times, Liverpool vẫn theo dõi Darwin Nunez nhưng không đáp ứng những yêu cầu điên rồ để có chữ ký cầu thủ này. Tiền đạo người Uruguay được định giá khoảng 68 triệu Bảng và ưu tiên gia nhập những đội bóng được dự Champions League hơn.

 

Darwin Nunez noi ve tuong lai
Liverpool nhảy vào tranh Darwin Nunez với MU


Darwin Nunez được cho là sẽ rời khỏi Benfica khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa. Và đội bóng Bồ Đào Nha kỳ vọng sẽ có một cuộc chiến giữa các đội bóng hàng đầu cho chữ ký của cầu thủ 22 tuổi.


Nunez là một trong những ngôi sao thi đấu xuất sắc nhất châu Âu mùa giải vừa qua. Anh ghi được 34 bàn thắng trong 40 lần ra sân. Và đây là một ngôi sao khác ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mà Liverpool tin là có thể cải thiện đội hình của mình, sau khi chiêu mộ Luis Diaz từ Porto hồi tháng Một với giá 50 triệu Bảng.


Newcastle cũng quan tâm tới Nunez nhưng sẽ phải đối diện với những thử thách lớn nếu muốn đưa cầu thủ này tới sân St. James’ Park. Newcastle hiện đang theo đuổi một thương vụ khác là Hugo Ekitike. Nếu chiêu mộ được tiền đạo này, nhiều khả năng “Chích chòe” sẽ rút lui khỏi thương vụ này.


Đối thủ chính của Liverpool ở thương vụ này vẫn là Man United. Nhung Liverpool rõ ràng có nhiều lợi thế hơn MU khi được chơi ở Champions League mùa sau và có một dự án đủ khả năng giành danh hiệu ngay lập tức.


HLV Klopp từng dành lời khen cho Darwin Nunez khi Liverpool đụng độ Benfica ở tứ kết Champions League. Và sự có mặt của cầu thủ này chắc chắn sẽ giúp hàng công Liverpool cải thiện và trở nên đa dạng hơn nữa.
 

Liverpool từ chối lời đề nghị bèo của Bayern cho Sadio ManeLiverpool từ chối lời đề nghị bèo của Bayern cho Sadio Mane
Liverpool đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị trị giá 21 triệu Bảng của Bayern cho tiền đạo Sadio Mane.
Liverpool quyết định tương lai James MilnerLiverpool quyết định tương lai James Milner
Theo tờ Daily Mail, Liverpool đã quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ James Milner đến Hè 2023. Cầu thủ người Anh vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Klopp.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool ngày 6/6Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool ngày 6/6
Chuyển nhượng Liverpool ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Kop được quan tâm nhất ngày 6/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X