Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhất quyết không để Salah tham dự Olympic

Thứ Tư 23/06/2021 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở Olympic Tokyo vì Liverpool không muốn nhả anh cho đội tuyển Ai Cập vào đầu mùa giải tới.
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ai Cập là Ahmed Megahed hy vọng Salah sẽ được tham dự Olympic vào mùa hè. Giải đấu này sẽ diễn ra từ 21/7 đến ngày 7/8. Trong khi đó, Premier League sẽ khởi tranh vào ngày 14/8 khi Liverpool có chuyến làm khách đến sân Norwich. Các giám đốc của Liverpool hy vọng Salah sẽ tham dự giai đoạn tiền mùa giải cùng CLB.

Salah Ai Cap

Liverpool nhất quyết không để Salah tham dự Olympic


Có lo ngại rằng Salah không được nghỉ ngơi nếu như tham dự Olympic Tokyo và không sẵn sàng cho mùa giải mới. Ngoài ra, Liverpool sẵn sàng để Salah tham dự CAN vào tháng 1 năm sau nên họ muốn từ chối đề nghị nhả tuyển thủ Ai Cập hè này.

Megahed cũng mới thừa nhận rất khó thuyết phục Liverpool nhả Salah tới 2 lần vào mùa giải tới. Ông cũng xác nhận Liverpool đã từ chối lời đề nghị đầu tiên từ phía Ai Cập.

“Tôi không muốn nói rằng việc Salah tham dự Olympic là bất khả thi. Nhưng nó thật sự khó khăn. Salah đồng ý dẫn dắt đội Olympic ở lần tập trung gần nhất. Chúng tôi đã liên hệ với Liverpool để cho phép Salah tham dự cùng đội Olympic. Chúng tôi đã chờ đợi sự ủng hộ từ đội ngũ kỹ thuật Liverpool.

Nhưng sau cùng thì Liverpool đã từ chối lời đề nghị vì họ không muốn mất Salah cả thời điểm đầu mùa giải lẫn tháng Một. Chúng tôi đã nói chuyện với Salah một lần nữa. Cậu ấy nói với chúng tôi rằng sẽ tiếp cận đội ngũ kỹ thuật một lần nữa để giải quyết vấn đề. Cậu ấy nói rằng sẽ tìm ra hướng đi trong 2 ngày tới”.


Liverpool chính thức chia tay tiểu Van DijkLiverpool chính thức chia tay tiểu Van Dijk
Liverpool đã quyết định tiếp tục để Van den Berg ra đi theo dạng cho mượn. Những trung vệ khác trong đội cũng đang chờ đợi quyết định cuối cùng về tương lai.
Thái độ với đồng đội, Bruno Fernandes bị chửi sấp mặtThái độ với đồng đội, Bruno Fernandes bị chửi sấp mặt
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đã chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes vì thái độ với các đồng đội trong các trận đấu.
Đại diện tiết lộ những CLB bị Wijnaldum từ chốiĐại diện tiết lộ những CLB bị Wijnaldum từ chối
Georginio Wijnaldum đã từ chối đề nghị gia hạn từ Liverpool trước khi chuyển tới PSG. Ngoài ra, Inter cũng nỗ lực chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan song bất thành.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X