Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin kém vui sau trận thắng Brentford

Thứ Hai 17/01/2022 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Kop đã chịu một tổn thất về lực lượng sau trận thắng 3-0 tại Anfield trước đối thủ Brentford vào tối ngày 16/1 khi ngôi sao tấn công Chamberlain dính chấn thương và phải rời sân ngay sau đó.

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã gặp phải một chấn thương sau một tình huống xâm nhập vòng cấm đối phương và buộc phải rời sân ở phút 74 trong trận đấu giữa Liverpool vs Brentford ở vòng 22 NHA diễn ra vào tối ngày 16/1/2022.

Chamberlain dính chấn thương
Chamberlain dính chấn thương ở trận Liverpool 3-0 Brentford

Ngay sau khi được thay ra, anh đã cùng nhân viên y tế đi thẳng vào đường hầm sân Anfield thay vì nán lại khu vực kỹ thuật của đội chủ nhà. Và theo thông tin vừa được HLV Jurgen Klopp đưa ra thì ngôi sao người Anh đã gặp tổn thương ở mắt cá chân. Song mức độ nghiêm trọng vẫn chưa được phía Liverpool tiết lộ.

Vị thuyền trưởng Lữ đoàn đỏ tâm sự trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Còn quá sớm để chia sẻ về chuyện này. Chúng tôi hiện tại cũng chưa nắm được thông tin cụ thể.

Cậu ấy bị lật cổ chân và bây giờ chúng tôi đang hy vọng đó không phải một chấn thương nghiêm trọng. Sớm nhất vào sáng mai chúng ta sẽ biết rõ hơn. Thật đáng tiếc. Đó là một phần của cuộc chơi và bóng đá. Chamberlain hoàn toàn không làm gì sai cả. Nó đến quá bất ngờ".

Ở trận vừa rồi, Chamberlain đã đóng góp một bàn thắng cho Liverpool sau tình huống bật cao đánh đầu cận thành từ quả tạt bóng của Robertson ở phút 69.

Nếu Chamberlain phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian, đây sẽ là một nỗi lo lớn với Liverpool trong bối cảnh họ đang không có sự phục vụ của hai ngôi sao Salah và Mane vì bận tham dự giải vô địch châu Phi (AFCON 2021).

Thua Liverpool, HLV Brentford sẵn sàng đấu MUThua Liverpool, HLV Brentford sẵn sàng đấu MU
Sau thất bại trước Liverpool ở vòng 22 giải Ngoại hạng, HLV Thomas Frank của Brentford đã bày tỏ sự tiếc nuối.
HLV Jurgen Klopp phấn chấn sau trận đấu thứ 350 cùng LiverpoolHLV Jurgen Klopp phấn chấn sau trận đấu thứ 350 cùng Liverpool
Chia sẻ sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Brentford tối ngày 16/1/2022, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra hài lòng về kết quả đạt được ở trận đấu thứ 350 của...
Hậu vệ Liverpool thừa nhận cách biệt với Man City quá lớnHậu vệ Liverpool thừa nhận cách biệt với Man City quá lớn
Sau chiến thắng trước Brentford, Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng vẫn kém đội dẫn đầu Man City tới 11 điểm. Hậu vệ Andy Robertson đã...
Barca bất ngờ muốn chiêu mộ chân sút LiverpoolBarca bất ngờ muốn chiêu mộ chân sút Liverpool
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Liverpool, Roberto Firmino trong nỗ lực tăng cường sức mạnh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X