Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực vui trước đại chiến Inter Milan

Thứ Tư 02/03/2022 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với đối thủ Inter Milan ở lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Jurgen Klopp đã thông báo một tin rất vui với các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ khi tiền vệ Thiago Alcantara có thể ra sân trở lại.

 

Trong một diễn biến mới đây, HLV Klopp đã xác nhận việc CLB Liverpool sẽ có sự phục vụ trở lại của tiền vệ Thiago Alcantara khi anh đã bình phục chấn thương. Trước đó, ngôi sao đã gặp vấn đề về gân kheo trong lúc khởi động ở trận chung kết Carabao Cup và buộc phải trở thành khán giả bất đắc dĩ.

Liverpool nhận tin cực vui trước đại chiến Inter Milan hình ảnh
HLV Klopp thừa nhận tiền vệ Thiago Alcantara có thể ra sân khi Liverpool gặp Inter.

Sau khi Liverpool giành chức vô địch Carabao Cup 2021/22, Thiago cũng đã được đưa đi chụp chiếu để kiểm tra kĩ lưỡng chấn thương. Anh được thông báo đã gặp vấn đề về gân kheo nhưng không nghiêm trọng. Cựu sao Barca được dự đoán có thể sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tuần tới, song Thiago lại cho thấy sự hồi phục khá nhanh chóng.

Nói về chuyện này, nhà cầm quân người Đức cho biết: "Thiago là 1 trong 3 số 6 hàng đầu thế giới. Chúng tôi sẽ cần cậu ấy để chinh phục thêm các danh hiệu. Vì thế, tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng. 

Hiện tại, chúng tôi chưa biết chính xác cậu ấy sẽ cần thời gian bao lâu để bình phục chấn thương. Thiago chưa thể trở lại vào cuối tuần nhưng có thể ra sân ở trận đấu với Inter vào giữa tuần sau".

Bên cạnh Thiago Alcantara, HLV Klopp cũng nói thêm về tình trạng của Luiz Dias sau khi tiền đạo này đã bị thay ra ở trận đấu với Chelsea. Chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Luiz chỉ mệt thôi. Cậu ấy đã làm rất tốt. Chúng tôi hi vọng cậu ấy sẽ giữ vững phong độ càng lâu càng tốt”.

Sau khi vượt qua Chelsea ở trận CK Carabao Cup, Liverpool sẽ tiếp đón Norwich tại vòng 5 FA Cup (3/3). 3 ngày sau, đoàn quân của HLV Klopp sẽ tiếp đón West Ham tại Premier League trước khi tái đấu với Inter Milan thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X