Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm Vua phá lưới Vòng loại World Cup khu vực Bắc Mỹ

Thứ Sáu 04/02/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jonathan David trở thành mục tiêu tiếp theo của Liverpool trên TTCN với màn trình diễn ấn tượng tại Vòng loại World Cup trong màu áo ĐT Canada.

Jonathan David lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Cầu thủ sinh năm 2000 trở thành ngôi sao mới của bóng đá Canada thời gian gần đây khi ghi được 16 bàn cho đội bóng nước Pháp Lille kể từ đầu mùa. Trong màu áo ĐT Canada, David ghi 5 bàn ở Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực Bắc Mỹ và dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Phong độ chói sáng của sao trẻ 22 tuổi thu hút sự chú ý của không ít đội bóng lớn. Liverpool là một trong những CLB giành sự quan tâm tới tiền đạo người Canada. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang muốn bổ sung thêm nhân sự cho hàng công ở TTCN mùa Hè tới.

Bộ ba tấn công của Liverpool với Salah, Mane và Firmino sẽ bước sang tuổi 30 trong năm nay và việc tìm kiếm những cái tên để thay thế bộ ba kể trên là điều hết sức cần thiết. Diogo Jota với màn trình diễn chói sáng từ đầu mùa có thể khiến CĐV The Kop yên tâm phần nào, nhưng một mình tiền đạo người Bồ là chưa đủ.

Jonathan David
Jonathan David được Liverpool quan tâm

Mới đây, Liverpool ký hợp đồng với tiền đạo Luis Diaz từ Porto với mức giá trên dưới 60 triệu Euro. Luis Diaz là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha Liga NOS thời gian qua và người hâm mộ đánh giá Diaz là bản hợp đồng rất chất lượng của Liverpool.

Nếu chiêu mộ thành công Jonathan David mùa Hè này, cổ động viên Premier League sẽ được chứng kiến bộ ba tấn công mới đầy sức mạnh của Liverpool, gồm có: David, Diaz và Jota. Đó cũng là viễn cảnh mà rất nhiều người hâm mộ The Kop mong chờ.

Tuy vậy, để có thể sở hữu chữ ký của tiền đạo người Canada, Liverpool sẽ phải bỏ ra số tiền trên dưới 50 triệu Euro. Hợp đồng hiện tại giữa Jonathan David với Lille còn hiệu lực tới năm 2025 và đại diện của Ligue 1 sẽ không dễ dàng để ngôi sao số 1 của mình ra đi khi chưa nhận được số tiền đủ thuyết phục.

Trong màu áo ĐT Canada, David là một trong những cái tên không thể thay thế với HLV John Herdman. Sau 27 trận khoác áo đội bóng Bắc Mỹ, David đã ghi được 20 bàn thắng và góp công lớn trong thành tích dẫn đầu Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực Bắc Mỹ của ĐT Canada.

Arsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước PhápArsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước Pháp
Người đại diện của Jonathan David xác nhận cầu thủ người Canada sẽ rời khỏi Lille vào mùa hè năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X